Tin mới

Đang yên lành, Hoàng Thùy bỗng nhiên khui lại vụ mất túi cách đây 7 năm: Lý do đằng sau gây chú ý

Thứ sáu, 21/04/2023, 11:15 (GMT+7)

Dù vụ việc đã qua nhiều năm nhưng đến giờ Hoàng Thùy mới kể lại ồn ào bị 'cầm nhầm' túi hiệu khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á Hậu Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ hình ảnh tạo dáng với túi xách kèm theo dòng trạng thái: "Cái túi của tôi đâu rồi?".

Dưới loạt ảnh này, người đẹp đã kể lại câu chuyện từng gây xôn xao về chiếc túi xách Chanel cách đây 7 năm và gọi mình bằng nickname "Hoàng Chè".

Hoàng Thùy nhắc lại chuyện mất túi cách đây 7 năm. Ảnh FBNV
Hoàng Thùy nhắc lại chuyện mất túi cách đây 7 năm. Ảnh FBNV

Theo đó, Hoàng Thùy tiết lộ năm 2016, trong chuyến lưu diễn, cô cầm một chiếc túi vải màu trắng, trong đó có một cái bóp của thương hiệu nổi tiếng, điện thoại và giấy tờ. Khi được gọi vào phòng thay đồ trước giờ diễn, cô đứng cạnh một bạn người mẫu khác cũng như đặt chiếc túi ở vị trí gần đó. 

Tuy nhiên, sau đó khoảng 3 phút thì món đồ này "không cánh mà bay". Người đẹp sinh năm 1992 lập tức hỏi nhân viên và được báo rằng có một bạn người mẫu đã cầm túi của mình đi ra ngoài.

Hoàng Thùy đã cho biết, trong lúc cô đang tìm đồ của mình thì một "người mẫu cùng thời" đã nhại lại giọng của cô cũng như đứng chắn ngay lối đi. Sau đó khoảng 2 phút, Hoàng Thùy nhận lại chiếc túi của mình từ nhân viên và mong muốn được nói chuyện với nữ người mẫu đã vô tình lấy nhầm chiếc túi của cô.

Đồng thời, Hoàng Thùy khẳng định ở thời điểm đó cô không hề vu khống đồng nghiệp của mình ăn trộm mà chỉ muốn gặp mặt để nói chuyện rõ ràng vì sao có vụ "cầm nhầm". Không những thế, cô còn tranh cãi với một đàn chị trong nghề vì vẫn muốn gặp người "cầm nhầm" túi của mình và được khuyên nên bỏ qua mọi chuyện vì đã tìm lại được tài sản.

Đang yên lành, Hoàng Thùy bỗng nhiên khui lại vụ mất túi cách đây 7 năm: Lý do đằng sau gây chú ý - Ảnh 1
 

Nhắc đến lý do khui lại chuyện cũ, Hoàng Thùy tiết lộ: "Tôi kể lại câu chuyện vì sức chịu đựng đã hết, sự công kích ảnh hưởng quá lớn trong nhiều năm. Mọi người biết Thùy từ hơn 10 năm nay, Thùy nói không với scandal, luôn né tránh những chuyện drama (thị phi) mà mình bị lôi vào. Nên không có chuyện Thùy lôi lại để "đánh bóng" tên tuổi vì từ trước đến giờ công việc của Thùy không thay đổi nhiều".

Xoay quanh ồn ào mất túi hiệu của Hoàng Thùy, người mẫu Lê Thanh Thảo từng lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện này. Năm 2021, Thanh Thảo chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân nhắc tên Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. 

Người bị cho là 'cầm nhầm' chiếc túi hiệu của Hoàng Thùy chính là người mẫu Thanh Thảo. Ảnh chụp màn hình
Người bị cho là "cầm nhầm" chiếc túi hiệu của Hoàng Thùy chính là người mẫu Thanh Thảo. Ảnh chụp màn hình

"Sau khi đã make up, làm tóc và thay đồ xong, tôi đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó, tôi đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với tôi, rằng tôi đã lấy túi của chị. Tôi đã rất sốc không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp nên mình chỉ biết khóc thôi.

Sau đó, có một bạn nhân viên đã đến giải thích do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí tôi ngồi, tất cả chỉ là nhầm lẫn. Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn tôi do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", người đẹp tiết lộ.

Thanh Thảo cho biết dù đã được nhân viên hậu trường giải thích sự việc chỉ là hiểu lầm nhưng cô vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía Hoàng Thùy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy