Tin mới

Phản ứng của tình cũ sau khi Chu Bin lên tiếng về ồn ào

Thứ bảy, 15/04/2023, 22:12 (GMT+7)

N.T - cô gái được cho là tình cũ của ca sĩ Chu Bin đã có động thái mới khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Suốt 1 ngày qua, vụ việc liên quan đến ca sĩ Chu Bin bị bạn gái tố làm cho có bầu rồi đi Ngoại tình gây xôn xao trong dư luận. Ngay trong đêm qua, Chu Bin đã đăng đàn đáp trả và cho biết sẽ chịu trách nhiệm, nếu đứa bé trong bụng bạn gái là con của mình. Anh cũng đưa ra thêm hàng loạt những bằng chứng để chứng minh mình đã trợ cấp đầy đủ cho bạn gái trong những tháng qua.

Tối qua sau khi bị tình cũ 'bóc phốt', Chu Bin đã đăng bài 'phản đòn' (Ảnh: Chụp màn hình)
Tối qua sau khi bị tình cũ 'bóc phốt', Chu Bin đã đăng bài 'phản đòn' (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, vào chiều nay (15/4), người tự nhận là bạn gái của Chu Bin, có tên là N.T, đã tiếp tục bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân trước việc Chu Bin "đổi trắng thay đen" một số sự thật.

Đầu tiên, cô làm rõ rằng khoản tiền 200 triệu mà Chu Bin nói gửi cho cô để trang trải cuộc sống sau này. Thực tế số tiền đó là của một người khác. Sau khi biết chuyện hai người có con, cô đã chuyển 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu) cho Chu Bin để làm sổ tiết kiệm. Tuy nhiên, vì họ đã chia tay nên Chu Bin đã chuyển lại cho cô số tiền 200 triệu.

Phản ứng của tình cũ sau khi Chu Bin lên tiếng về ồn ào - Ảnh 1
 
Bạn gái cũ quyết làm sáng tỏ thêm trước lời phân trần của Chu Bin (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn gái cũ quyết làm sáng tỏ thêm trước lời phân trần của Chu Bin (Ảnh: Chụp màn hình)

Thứ hai, Chu Bin nói rằng sau khi chia tay mới biết chị N.T có con và còn những lần trước đó nghĩ tình cũ đùa giỡn về chuyện bầu bí. Cô đã đính chính thông tin này: "Em đã thử thai mới thông báo với anh, anh nhé! Anh cũng chúc mừng vợ sau khi 2 đứa đã chắc chắn có thai. Và chính anh cũng là người đưa em đi khám thai lần đầu tiên sau khi phát hiện có thai ngày 28/12".

Thứ ba, chuyện Chu Bin gánh nợ 500 triệu cho bạn gái cũ, cô cũng thừa nhận nam ca sĩ đã giúp đỡ cô trả nợ 300 triệu. Tuy nhiên, số tiền này là do cô kiếm được từ việc làm Từ thiện trong thời gian dịch bùng phát với số tiền ban đầu là 600 triệu, sau đó bị thiếu 300 triệu nên mới phát sinh nợ nần.

Đáng chú ý, trong bài tố, N.T đã tiết lộ 2 năm trước đó, Chu Bin từng thua cờ bạc dẫn đến nợ nần nặng nề. Theo lời của N.T, Chu Bin đã phải bỏ ra 500 triệu đồng và xoay xở thêm để lo cho bạn trai của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này từ phía truyền thông, nam ca sĩ đã phủ nhận và cho rằng người giúp đỡ anh thời điểm đó không phải là N.T mà là một người bạn khác.

Thời điểm còn yêu, N.T thường xuyên khoe ảnh bên Chu Bin nhưng hạn chế công khai chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Thời điểm còn yêu, N.T thường xuyên khoe ảnh bên Chu Bin nhưng hạn chế công khai chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Cuối cùng, N.T đã chốt lại với lời nói không khoan nhượng: "Buồn cười thật đấy Bin ạ! 28/1 còn đi du lịch Đà Nẵng với nhau. Đến ngày 29/1 anh đi ra khỏi nhà và bảo chồng đi tập gym, anh kêu thèm ghẹ em còn ở nhà mua ghẹ đợi anh về. Và rồi nhận được những tin nhắn như sét đánh ngang tai." N.T cho thấy sự tức giận và bức xúc của mình đối với hành động của Chu Bin.

N.T tiếp tục đặt câu hỏi đầy cay đắng: "Vậy là chia tay dữ chưa anh? Thử hỏi mọi người, một ngày đẹp trời người đàn ông chung sống cùng bạn bao nhiêu năm bỏ đi và để lại dòng tin nhắn muốn sống theo cảm xúc lúc bạn đang mang thai, bạn có sốc và đau đớn tột cùng không?".

Ca sĩ Chu Bin (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Chu Bin (Ảnh: FBNV)

Từ những chi tiết trên đã khiến cho N.T cảm thấy đau đớn và sốc sau khi chia tay với Chu Bin, đặc biệt khi cô đang mang thai. 

Hiện, những chia sẻ trên của N.T đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Bin