Tin mới

Chú chó chơi bóng như siêu sao bóng đá Ronaldo

Thứ năm, 14/04/2016, 16:42 (GMT+7)

Chú chó này được đưa tới trung tâm bảo vệ động vật từ khi còn nhỏ cùng với mẹ của mình. Chú chó được một gia đình ở Cheltenlam, Anh nhận nuôi và khả năng tiềm ẩn này nhanh chóng được gia đình này phát hiện.

Chú chó này được đưa tới trung tâm bảo vệ động vật từ khi còn nhỏ cùng với mẹ của mình. Chú chó được một gia đình ở Cheltenlam, Anh nhận nuôi khi vừa tròn 10 tuần tuổi và khả năng tiềm ẩn này nhanh chóng được gia đình này phát hiện.

Gia đình nhà Simpkins cho biết, chú chó này có khả năng rê bóng giữ bóng trên đỉnh đầu, đánh đầu, thậm chí tạt bóng qua bên để lừa đối thủ. Anh Peter chia sẻ về khả năng tuyệt diệu của chú cún cưng này: "Alfie (tên chú chó) quả là một chú chó đặc biệt. Nó có một khả năng không phải người nào cũng có, chứ đừng nói là chó".

[mecloud]ljuVANWHvP[/mecloud]

 

Anh cho biết, gia đình phát hiện ra khả năng này khi thấy chú chó chơi đùa với quả bóng to bằng cơ thể mình.

Anh cũng cho biết mình rất hứng thú khi chú chó nhỏ cố gắng kiểm soát trái bóng. Anh này chia sẻ, chú chó chỉ mất vài ngày làm quen, sau đó đã có thể rê bóng và kiểm soát một cách thành thạo. Với hai năm "rèn luyện", giờ Alfie đã đủ khả năng chơi bóng mà theo chủ của nó nhận xét rằng "ngang ngửa với các cầu thủ tham dự giải Champions League".

Khi chơi cùng cún cưng của mình, anh cho biết mình không thể nào "cướp" được bóng từ chú chó này, và mọi tài năng của chú chó đều đến một cách tự nhiên, không ai huấn luyện. Chú chó nổi danh tại công viên đi dạo gần nhà khi mọi người biết đến khả năng của chú cún cưng này và gọi nó với tên của các cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo hay Pele.

Nhiều người khuyên Peter cho chú cún cưng Alfie của mình đi tham gia các cuộc thi như Britain’s Got Talent hay giải Premier League ở địa phương.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news