Tin mới

Chú chó thiệt mạng vì lao ra đỡ đạn cứu chủ

Thứ hai, 01/12/2014, 14:09 (GMT+7)

Một chú chó giống Đức đã can đảm nhảy lên đỡ viên đạn lạc để cứu mạng cho gia đình chủ trong một vụ bạo lực đường phố ở Mỹ. Chú chó sau đó đã qua đời vì vết thương quá nặng.

Một chú chó giống Đức đã can đảm nhảy lên đỡ viên đạn lạc để cứu mạng cho gia đình chủ trong một vụ bạo lực đường phố ở Mỹ. Chú chó sau đó đã qua đời vì vết thương quá nặng.

 

Sự việc xảy ra hôm 28/11, bên ngoài một khu mua sắm ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Atlanta Journal-Constitution. Anh Hobart Austin đang lái xe trên đường thì suýt bị một người tài xế cầm lái chiếc Ford Taurus đâm phải. Sau đó, giữa 2 người xảy ra một trận cãi vã.

Nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết, sau trận cãi vã, người tài xế chiếc Ford Taurus bám theo Austin tới khu trung tâm mua sắm trên Đại lộ Ralph David Abernathyl rồi rút súng bắn. Tuy nhiên, những viên đạn đi trượt Austin và trúng vào một chiếc Chevrolet Suburban gần đó.

Lúc này, trên xe có một phụ nữ, ba trẻ em và một con chó tên gọi Noah.

Các nhân chứng kể lại rằng, Noah đã nhảy ra phía trước một trong số ba đứa trẻ và lãnh trọn viên đạn.

Noah bỏ chạy qua các cửa hàng sau khi trúng đạn rồi chết phía sau một tòa nhà, giữa hai hàng rào, do bị mất quá nhiều máu

"Con chó đã hứng trọn viên đạn để lũ trẻ được an toàn", một nhân chứng kể lại.

Hình ảnh từ máy quay giám sát cho thấy Noah sau đó chạy qua các cửa hàng rồi chết phía sau một tòa nhà, giữa hai hàng rào, do bị mất quá nhiều máu.

Theo cảnh sát Greg Lyon, chỉ có chiếc Xe Chevrolet Suburban và một công ty bên cạnh bị hư hại nhẹ. Người phụ nữ cùng 3 đứa con của cô không hề hấn gì.

"Gia đình họ vô cùng đau buồn. Họ vẫn sống sót nhưng con vật cưng thì không còn nữa. Đây là điều đáng buồn với cả gia đình họ, đặc biệt là nó xảy ra ngay sau Lễ Tạ ơn", Lyon nói.

Theo Lyon, vụ việc không làm ai bị thương và cảnh sát cũng không phát lệnh bắt người. Nhiều người cho rằng hành động của Noah là do bản năng bảo vệ chủ của loài động vật trung thành này.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news