Tin mới

Chủ đi tránh dịch, bỗng xuất hiện anh trộm ‘chăm chỉ’, hành động như ‘cô Tấm’ trong nhà gia chủ

Chủ nhật, 03/10/2021, 14:55 (GMT+7)

Hai kẻ trộm sau khi đột nhận vào nhà của một nam thanh niên về quê tránh dịch, họ đã ngang nhiên dùng mọi đồ đạc trong nhà.

Cộng đồng mạng mới đây bỗng chia sẻ hình ảnh của nam thanh niên phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà. Người này cho biết anh là gia chủ, phải về quê trong thời gian dịch. Tuy nhiên, khi thành phố được nới lỏng hoạt động, anh quay trở lại để đi làm và ngỡ ngàng vì thấy căn nhà của mình có dấu hiệu bị lục lọi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự việc xảy ra tại khu vực gần Nhà máy nước Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau khi kiểm tra camera, chủ nhà ngỡ ngàng khi kẻ trộm ngang nhiên dùng mọi vật dụng trong gia đình, thong thả nấu một bữa cơm ngon như cô Tấm. 

Trong nhà, mọi đồ đạc đều có dấu hiệu bị dùng qua, đến cả nồi niêu xoong chảo cũng vẫn còn đang đựng đồ ăn thừa, bát đĩa chưa rửa, quần áo lộn xộn khắp phòng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có vẻ kẻ gian đã trưng dụng ngôi nhà này trong khoảng thời gian dài làm nơi ăn chốn ở của mình thì. Nếu hai kẻ này chỉ muốn ở nhờ thì anh cũng sẽ đồng ý. Thế nhưng trước khi đi, chúng lấy đồ đạc, tháo động cơ xe máy đem đi mất, kết thúc “hành trình” trộm thoải mái của mình.

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sau thời gian điều tra, lực lượng chức năng đã tìm được hai kẻ gian đột nhập vào nhà trọ. Câu chuyện trên sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì độ “chăm chỉ”, “tự nhiên” quá mức của kẻ trộm, đã tạo cho chủ trọ một bất ngờ lớn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, đa phần ý kiến vẫn lên án hành động không mấy tốt đẹp, đặc biệt trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, bất cứ ai cũng cảm thấy khó khăn hơn trước.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: "Cô Tấm kiểu này thì tôi xin ăn quả thị luôn và ngay chứ không dám cho về nhà", "Cô Tấm hồn nhiên nhất mà tôi từng biết, đã vào nhà không xin phép ai còn tự tiện nấu cơm, đem đồ của chủ đi mất", "Xem xong đoạn clip này tôi cũng hơi lo lo cho căn phòng trọ của mình. Không biết mấy nữa lên có gặp phải "cô Tấm" nào không"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news