Tin mới

Showbiz 24h: Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung; tình cũ Ngô Diệc Phàm 'kết duyên' với bạn thân

Chủ nhật, 03/10/2021, 14:32 (GMT+7)

Showbiz 24h: Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung; tình cũ Ngô Diệc Phàm 'kết duyên' với bạn thân

Võ Hạ Trâm chứng minh con gái chỉ ‘mặt quạo’ khi ở với mẹ

Võ Hạ Trâm ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ. Đặc biệt sau khi sinh bé Moon, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ càng thêm viên mãn. Bé Moon được Võ Hạ Trâm mang thai và duy trì suốt thai kì bằng phương pháp ăn chay.

Do dịch bệnh nên mãi gần đây, bé Moon mới được sang thăm nhà ngoại và Cộng đồng mạng phát hiện đây cũng chính là cách khiến bé Moon hết “mặt quạo” với mẹ.

Showbiz 24h: Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung; tình cũ Ngô Diệc Phàm 'kết duyên' với bạn thân - Ảnh 1

Võ Hạ Trâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay về ngoại sau gần 3 tháng ra đời. Em Moon được mấy dì chăm tận răng, cười tẹt ga". Khác với lúc “khó tính” ở nhà, con của nữ ca sĩ thể hiện rõ sự vui mừng khi được đi ra đường chơi, miệng tươi hết cỡ, lộ đôi má phúng phính khiến “người gặp người yêu”.

Cộng đồng mạng lập tức xôn xao trước những hình ảnh của bé Moon, đồng thời khen ngợi nhóc tỳ trộm vía ngày càng bụ bẫm, ăn ngoan chóng lớn. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Dễ thương quá con ơi”, “Nay em tròn tròn thấy cưng quá à”, “Đổi không khí khác cái khác hẳn con nhỉ, chẳng thèm quạu gì nữa”,..

Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung liên quan đến thi hài cố nghệ sĩ

Những ngày qua, nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ thương tiếc trước sự ra đi của Phi Nhung. Các thông tin liên quan đến hậu sự của cố nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, NS Việt Hương cho biết cô là người lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ theo nguyện vọng của Wendy - con gái Phi Nhung. Hiện nữ nghệ sĩ đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM để lo chu toàn hậu sự cho người chị thân thiết.

Showbiz 24h: Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung; tình cũ Ngô Diệc Phàm 'kết duyên' với bạn thân - Ảnh 2

Tại Việt Nam, sáng 4/10, lễ tưởng nhớ nữ Ca sĩ Phi Nhung và các nạn nhân qua đời vì Covid-19 sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An. Do thời điểm dịch bệnh vẫn còn căng thẳng nên phía gia đình yêu cầu người đến viếng thực hiện 5K, đã tiêm 2 mũi vắc-xin, không chụp hình, livestream.

Ngày 1/10, một số nghệ sĩ Việt đã đến nhà riêng của Phi Nhung tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để thắp hương, tiễn biệt nữ ca sĩ. Các con nuôi gồm Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ. Tại Mỹ, Wendy Phạm cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng  làm lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung từ ngày 28/9 (giờ địa phương).

Đắng cay như Ngô Diệc Phàm: Vừa vào tù không lâu, tình cũ đã 'kết duyên' với bạn thân

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến tình cũ của Ngô Diệc Phàm là Đô Mỹ Trúc. Cô gái này chính là người trực tiếp tố cáo Ngô Diệc Phàm khiến nam diễn viên từ một đỉnh lưu nổi tiếng đã rớt đài vướng vào vòng lao lý vì bê bối "tuyển phi" gây chấn động.

Theo đó, sau khi Ngô Diệc Phàm vào tù, nhiều người đã phát hiện Đô Mỹ Trúc co nhiều liên quan đến bạn thân của tình cũ là Vương Tư Thông. 'Thám tử mạng" đã phát hiện Vương Tư Thông và Đô Mỹ Trúc dù chưa từng chụp ảnh chung hay nhắc đến nhau nhưng cả hai lại theo dõi nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến netizen khó hiểu về mối quan hệ "kết duyên' đến lạ lùng của cả hai. 

Showbiz 24h: Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung; tình cũ Ngô Diệc Phàm 'kết duyên' với bạn thân - Ảnh 3

Vương Tư Thông vốn được biết đến là một trong những người bạn thân thiết với Ngô Diệc Phàm, cả hai cùng nhau chia sẻ quan điểm giống nhau về gu bạn gái. Sau khi Ngô Diệc Phàm rớt đài, Vương Tư Thông bất ngờ theo dõi Đô Mỹ Trúc khiến nhiều người chú ý.

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên "rớt đài" vì bị dàn bạn gái cũ lên tiếng vạch trần con người thật. Thậm chí còn bóc trần việc Ngô Diệc Phàm mở tiệc "tuyển phi" toàn những thiếu nữ vị thành niên. Không những thế, nam ca sĩ còn hoạt động xuyên quốc gia từ Trung Quốc sang cả Mỹ. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news