Tin mới

Chú lạc đà không bướu cười tươi khi chụp ảnh "tự sướng"

Thứ bảy, 18/10/2014, 10:15 (GMT+7)

Chú lạc đà không bướu\nở Ai Cập đã nở nụ cười rạng rỡ khi chụp hình “tự sướng” cùng một nhóm bạn trẻ.\nHình ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt xem trên các kênh truyền thông xã hội\ntrên thế giới.

Chú lạc đà không bướu ở Ai Cập đã nở nụ cười rạng rỡ khi chụp hình “tự sướng” cùng một nhóm bạn trẻ. Hình ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt xem trên các kênh truyền thông xã hội trên thế giới.

Tấm ảnh vui nhộn được cư dân mạng thích thú. Lạc đà nổi tiếng là loài vật khó tính nhưng bức ảnh này lại cho thấy một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của nó.

Chú lạc đà đặc biệt không bướu đã mỉm cười hạnh phúc khi chụp ảnh “tự sướng” cùng một nhóm bạn trẻ tại miền bắc Giza, Ai Cập. Bức ảnh được chụp bởi nhóm bạn Hossam Antikka, 20 tuổi, Karem Abdelaziz, 22 tuổi, and Misara Salah, 24 tuổi. Sau khoảng nửa giờ đồng hồ cho chú lạc đà ăn, họ quyết định chụp một bức hình kỷ niệm với người bạn mới ở sa mạc.

Người chụp là cậu Hossam không hề biết chú lạc đà đã nở một nụ cười tươi rói trước camera cho đến khi kiểm tra lại bộ hình.

Mặc dù loài lạc đà nổi tiếng về việc cắn và nhả nước miếng, dường như con vật này cũng rất muốn làm thân bằng việc hưởng ứng các trò vui.

Từ khi được đăng tải, bức ảnh hài hước đã được hàng ngàn lượt xem từ các kênh truyền thông xã hội trên toàn thế giới.

Hossam nói: “Đó là một chú lạc đà thực sự đẹp, vì vậy, chúng tôi nghĩ nên chụp một bức ảnh với nó.

Người chụp ảnh Hossam Antikka và những chú lạc đà tại phía bắc Giza, Ai Cập

Chúng tôi đã chơi đùa với nó, cho nó ăn rồi chụp ảnh, vì vậy, tôi nghĩ nó cũng rất thích chơi với chúng tôi. Sự việc diễn ra rất tình cờ, chúng tôi không hề biết nó đã cười trong tấm ảnh. Mỗi khi nhìn bức ảnh, tôi luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là một món quà của Chúa.

Những người khác dường như cũng thích nó, họ nói rằng, ngắm nhìn bức ảnh khiến họ cảm thấy lạc quan và hạnh phúc. Tôi đã đăng bức ảnh lên Facebook rồi lên giường đi ngủ, đến khi tỉnh dậy thì bức ảnh đã được lan truyền khắp nơi.”

Theo Chi MK (Daily Mail/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news