Tin mới

Từng được VTV tuyên dương nay Hoa hậu Thùy Tiên lại bị minh họa cho hành vi gây tranh cãi?

Thứ tư, 05/04/2023, 17:06 (GMT+7)

Cùng được VTV cho lên sóng nhưng mỗi lần lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là HH hậu Thuỳ Tiên bị VTV đưa lên ảnh minh hoạ vì mặc trang phục Mông Cổ chụp ảnh tại sông Nho Quế - Hà Giang. Tuy nhiên khi tìm kiếm, dân mạng chỉ thấy tiêu đề bài viết "Trang phục chụp ảnh du lịch: Chuyện nhỏ mà không nhỏ" mà không tìm thấy ảnh minh hoạ này!

Rộ tin Hoa hậu Thùy Tiên bị VTV dùng ảnh minh họa cho hành vi gây tranh cãi
Rộ tin hoa hậu Thùy Tiên bị VTV dùng ảnh minh họa cho hành vi gây tranh cãi

Hiện tại hình ảnh được lan truyền vẫn chưa được xác thực, có ý kiến cho rằng nếu VTV làm hình minh họa và che mặt thì cũng không vấn đề gì tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nàng hậu chỉ vô ý mặc nhưng lại bị bêu tên như vậy quả thực hơi nặng tay. Thêm nữa Thùy Tiên cũng đã lên tiếng rút kinh nghiệm về sự cố này rồi. 

Từng được VTV tuyên dương nay Hoa hậu Thùy Tiên lại bị minh họa cho hành vi gây tranh cãi? - Ảnh 1
 

"Chỉ là thấy lạ thì mặc chụp thôi, khổ thâm em nó là người nổi tiếng thành ra bị soi. Em nó đã bảo sẽ để ý vào những lần sau rồi".

"Người ta cũng che mặt mà, đâu biết đó là ai đâu".

"Nếu là Thùy Tiên thật thì buồn cười, lần thì được khen hết lời, lần này thì lại bị bêu trên sóng"...

Tuy nhiên khi tìm kiếm, người dùng không thấy video cùng ảnh minh họa này
Tuy nhiên khi tìm kiếm, người dùng không thấy video cùng ảnh minh họa này

Được biết trước đó khi Vlogger Khoai Lang Thang chia sẻ quan điểm cho rằng hình ảnh mọi người mặc trang phục Mông Cổ để chụp ảnh trên dòng sông Nho Quế - một thắng cảnh nổi tiếng tại Hà Giang - là không phù hợp, gây hiểu lầm cho bạn bè quốc tế. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của số đông.

Thùy Tiên từng được VTV mời tham gia chương trình khi còn đương nhiệm
Thùy Tiên từng được VTV mời tham gia chương trình khi còn đương nhiệm

Là một người mắc sai sót khi cũng mặc đồ Mông Cổ để chụp, trước chia sẻ từ Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng xin lỗi. Nàng hậu bộc bạch: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi". Việc chủ động xin lỗi của Thùy Tiên đã nhận được phản ứng tích cực từ Khoai Lang Thang cũng như khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên VTV