Tin mới

Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù!

Thứ năm, 06/04/2023, 10:28 (GMT+7)

Cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ phát hiện một sự thật vô cùng thú vị về Mỹ Tâm, khiến nữ ca sĩ khó có thể thanh minh.

Mỹ Tâm tính đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và chứng minh cô là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Trong suốt sự nghiệp của mình, giọng ca Ước đã gặt hái được nhiều thành công, đánh dấu nhiều dấu ấn nhất định trong làng nhạc Việt.

Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù!
Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù!

Đáng chú ý, trong các ca khúc mà Mỹ Tâm từng ra mắt có một dấu ấn vô cùng đặc biệt khiến cho khán giả phải phong cô là ca sĩ "đa nghi" nhất showbiz Việt. Cụ thể, mới đây người hâm mộ đã tìm ra một điểm chung trong các ca khúc của Mỹ Tâm là thường có ít nhất một câu hát thể hiện tâm trạng vô cùng đa nghi. 

Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù! - Ảnh 1
 

Cụ thể trong bài Dường như ta đã có câu "em không tin ta sẽ vắng xa nhau từ đây"; "em vẫn không thể tin lúc em đọc thư ấy" trong bài Đừng hỏi em có câu; "đừng mong em tin điều gì" trong bài Đâu Chỉ Riêng Em, Cô Ấy Là ai có câu "đừng khiến em tin rằng anh không có lỗi"...

Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù! - Ảnh 2
 
Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù! - Ảnh 3
 

Đáng chú ý nhất phải kể đến series "em không tin" trong Như Một Giấc Mơ là liên hoàn những câu nghi hoặc: "Em không tin em vẫn chờ đợi người quaу về, với những sóng gió cho cuộc tình đôi ta. Em không tin em vẫn cứ nhớ anh hoài, dù dặn lòng mình sẽ không nhắc nhớ đến nữa".

Phát hiện thú vị: Mỹ Tâm là ca sĩ đa nghi nhất showbiz Việt, nghe xong ai cũng gật gù! - Ảnh 4
 

Trên đây chỉ là một số ít ví dụ cho thấy sự thật thú vị trong các bài hát của Mỹ Tâm mà thôi. Thực tế "họa mi tóc nâu" có phải là một người đa nghi hay không chỉ những ai tiếp xúc với cô mới hiểu được. Song qua những chia sẻ, bộc lộ tính cách của mình trước người hâm mộ, Mỹ Tâm thực sự là một người cởi mở, có tấm lòng đẹp như chính cái tên của cô vậy. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news