Tin mới

Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bối rối

Thứ bảy, 18/03/2023, 09:15 (GMT+7)

Để nhận được lời đồng ý của cô gái, thanh niên chịu chi làm hẳn bó hoa toàn tờ 100 USD để tỏ tình người mình yêu khiến cô gái nhận trong sự bối rối. 

Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là địa điểm được nhiều chàng trai lựa chọn để tỏ tình, tuy nhiên không phải mà tỏ tình nào cũng suôn sẻ nhưng có một điểm chung là nó luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Vừa qua, tại khu vực này cũng diễn ra màn tỏ tình vô cùng chịu chi của một thành niên chưa rõ danh tính.

Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bất ngờ
Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bất ngờ

Theo đó, chàng trai này chơi lớn làm bó hoa từ tờ 100 USD vô cùng cầu kỳ để tỏ tình người mình thầm thương trộm nhớ. Tuy không biết cái kết như thế nào nhưng sau khi nghe xong màn thổ lộ của đàng trai, cô gái đã đồng ý nhận bó hoa trong sự bối rối.

Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bối rối - Ảnh 1
 

Nhanh chóng thông tin về màn cầu hôn được lan truyền và nhanh chóng khiến nhiều người phải suy nghĩ về cách thể hiện tình cảm của chàng trai dành cho người mình yêu thương. Đôi khi tình cảm là thật lòng nhưng chỉ cần thể hiện sai cách cũng khiến cho câu chuyện bị rẽ sang hướng khác ngay.

"Rơi vào hoàn cảnh này chắc không muốn đồng ý cũng phải đồng ý".

"Tôi không thích sự phô trương này, cô gái có lẽ vì nể mặt chàng trai và cầm hộ cho đỡ ngại thôi chứ không hề thích".

"Tỏ tình chỗ đông người như thế này bị từ chối thì ố dề lắm".

Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bối rối - Ảnh 2
 
Thanh niên chơi lớn tỏ tình bằng bó hoa toàn tờ 100 USD, cái kết đầy bối rối - Ảnh 3
 

Được biết hiện nay việc tỏ tình ở nơi công cộng được rất nhiều người áp dụng nhằm mang lại sự bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng chấp nhận hình thức này nên trước khi chọn cách này các bạn nam cũng cần phải cân nhắc kỹ. Không ít cô gái thích sự riêng tư, kín vào vì vậy đôi khi sự phô trương quá mức sẽ khiến đối phương thay đổi ý định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news