Tin mới

Chủ nhà lên tiếng về việc bị cô gái tật nguyền tố nhiều lần cưỡng bức

Thứ bảy, 06/07/2019, 09:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái tật nguyền tố nhiều lần cưỡng bức, chủ nhà bất ngờ lên tiếng giải thích do "mình bị gài".

Ngày 5/7, trao đổi với Infonet, ông  N.Đ.T đã chính thức lên tiếng trần tình về việc mình bị cô gái tật nguyền tố nhiều lần cưỡng bức.

Ông T. cho biết, ông khá bất ngờ trước những thông tin được đăng tải khi báo chí về việc ông nhiều lần cưỡng bức cô gái tật nguyền. Người đàn  ông này khẳng định mọi chuyện đều do chị Q. thêu dệt lên.

Nói thêm với báo này, ông T cho hay, giấy cam kết mà chị Q đã trình bày với bào chí cũng như công an chính là do ông viết. Tuy nhiên, khẳng định lần nữa với báo chí, ông Q cho rằng mình bị gài bẫy bịu ép buộc vào tình thế phải viết chứ không lường trước kết quả.

Theo lời ông T, hôm đó chỉ có ông và chị Q ở nhà, ông chỉ có hành động hôn hít với chị Q. chứ không có hành động nào khác. Ông nghĩ chị Q. tình nguyện có tình cảm với mình và tạo điều kiện cho mình.

“Trong vụ này nó rất đau đầu. Tính tôi hiền, không bao giờ có chuyện cưỡng bức như vậy. Mình có sa lầy nhưng chỉ hôn hít thôi chứ chưa làm gì hết”, ông T. nói.

Chị Q. đang kể lại vụ việc. Ảnh CAND

Trước những thông tin từng ép buộc một số người giúp việc khác, ông T. khẳng định, hồi đó ông còn trẻ, có “hung hăng một tí”, có chọc, cầm tay một hai người thôi chứ cũng không làm gì quá đáng.

Trong khi đó, bà M. (vợ ông T) cho hay, chị Q là người phụ nữ thứ 6 của gia đình thuê về làm. Những người làm thuê trước cũng bị ông T nhiều lần sàm sỡ và cưỡng hiếp.

“Sau mỗi lần xảy ra vụ việc, tôi sợ ảnh hưởng đến danh dự gia đình, con cái nên đều đứng ra năn nỉ, cho người làm ít tiền, cho người ta nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi để họ về quê”, bà M., đau đớn kể.

Đối với những người giúp việc lần này thì bà M cảm thấy yên tâm vì chồng bà tỏ thái độ không thích chị Q. vì chị bị tật nguyền, xấu xí, nấu không ăn được và cứ bảo bà đuổi người giúp việc này.

“Ai ngờ, hôm đó ngày 22/12/2017, trong lúc tôi đang đi điều trị bệnh ở TP Hồ Chí Minh thì chị Q. gọi điện khóc lóc nói bị chồng tôi cưỡng hiếp. Cũng như những lần trước, suy nghĩ về con cái nên tôi năn nỉ chị Q., chờ tôi về rồi giải quyết, khoan vội làm lớn chuyện”, bà M., buồn bã cho biết trên báo CAND.

Khi về nhà, bà đứng ra dàn xếp để chị Q., không tố cáo chồng mình. Bà M., nhận thấy rằng chị Q., là người khuyết tật, rất yếu ớt, rất tội nhưng lúc đó gia đình làm ăn không thuận lợi, không có tiền sẵn để cho. Do đó, bà đề nghị chị Q., làm đến hết năm 2018 và bắt chồng viết bản cam kết không xâm hại đến chi Q., nữa.

“Ông ấy gây ra chuyện là có người bao che, dọn dẹp cho nên ông ấy không biết sợ. Từ trước đến giờ tôi đã nhiều lần bao che, khuyên nhủ cũng quá nhiều nhưng ông ấy vẫn chứng nào tật đó. Tôi cũng đã nhận lỗi trước Cơ quan Công an là đã bao che cho chồng rất nhiều lần”, bà M., đau đớn nói.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 4/7, trao đổi với báo Người lao động, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm thông tin vụ việc cô gái khuyết tật bị chủ cưỡng hiếp, đánh đập.

Sau khi nắm thông tin, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo Viện KSND huyện Ea H’leo phối hợp Công an huyện này khẩn trương xác minh tin báo tố giác tội phạm. "Quan điểm chỉ đạo là khẩn trương làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo này nhấn mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news