Tin mới

Xót xa em gái Công Lý bị cưỡng bức tập thể

Thứ năm, 18/04/2019, 19:02 (GMT+7)

Tập 33 Những cô gái trong thành phố gây ốc với cảnh Ly bị bọn côn đồ cưỡng bức tập thể để trừ nợ.

Tập 33 phim truyền hình Những cô gái trong thành phố lên sóng vào tối 17/4 khiến khán giả vừa phẫn nộ lại vừa xót xa khi chứng kiến cảnh em gái cave của Lâm đồ tể (Công Lý) nằm liệt giường sau khi bị cưỡng bức tập thể. Nghe tiếng điện thoại gọi đến, Ly nhờ anh lấy giúp nhưng không được, cô đành lết ra khỏi giường nhưng bị ngã vật ra sàn nhà.

Ly đau đớn sau khi bọn côn đồ cưỡng bức tập thể.

Lúc này, Lâm mới đỡ em gái lên, đoán có chuyện chẳng lành anh liền hỏi: "Chúng nó đã làm gì mày?". Ly uất ức suýt bật khóc, lớn tiếng đáp trả: "Thì trừ nợ chứ còn làm gì". Sau đó, Lâm tức giận gọi điện để hỏi cho ra nhẽ. Anh sốc khi biết em gái bị bọn côn đồ hãm hiếp.

Thế nhưng khi Lâm giận dữ và uy hiếp hắn rằng: "Giờ mày muốn trả nợ hay trả mạng?" thì hắn mới chịu hạ giọng và bảo Lâm đến gặp để thỏa thuận lại. Nhìn thấy em gái mình bị hành hạ đến mức thân tàn ma dại, Lâm không khỏi đau lòng và quyết định ra mặt đòi nợ người mà chúng muốn.

Công Lý vô cùng tức giận khi biết em gái bị hãm hiếp.

Không những vậy, Lâm còn khiến Lan (Kim Oanh) bị liên lụy khi cô trót yêu anh.

Nữ Diễn viên Kim Oanh hé lộ nhân vật của cô sẽ có một cái kết buồn trong tập cuối. Chuyện Lan bị ép ngã xe, trầy xước cơ thể đã là một điềm báo chẳng lành sẽ đến trong tập 34 Những cô gái trong thành phố tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news