Tin mới

Chủ nhân clip gái xinh chê xe số chính thức lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật phía sau

Thứ ba, 10/05/2022, 20:43 (GMT+7)

Clip nhiều cô gái xinh đẹp chê bai con trai đi xe số sau khi lên sóng đã gây bão cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip phỏng vấn hàng loạt cô gái xinh đẹp, chia sẻ quan điểm về con trai đi xe số nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Điều đáng nói, những cô gái được phỏng vấn đều chê con trai đi xe số là dơ, giống chạy xe ôm, không được tử tế...Những ý kiến này ngay lập tức chạm vào tự ái của những người đang đi xe số. Tất nhiên, các cô gái trong clip đã nhận về vô số bình luận "gạch đá" gay gắt.

Nạn nhân bức xúc khi lời nói và hình ảnh của mình bị bắt ghép, bịa đặt để câu view trên MXH.
Nạn nhân bức xúc khi lời nói và hình ảnh của mình bị bắt ghép, bịa đặt để câu view trên MXH.

Không để sự việc đi quá xa, sau khi được bạn bè tag vào clip, một trong số những cô gái là P.N đã lên tiếng thanh minh. Theo đó, cô gái này lên Đà Lạt chơi và nhận lời tham gia phỏng vấn trên đường. Cô nhận được những câu hỏi về kiểu người con trai mình ghét và câu trả lời là "con trai gia trưởng, bảo thủ, thích kiểm soát, vũ phu"... Tuy nhiên, khi trở về và được bạn bè réo tên trong clip được đăng tải, cô gái tá hỏa vì toàn bộ những gì mình nói đều đã bị cắt ghép, xuyên tạc để câu view.

P.N đã làm đơn tố cáo lên Công an TP.Huế
P.N đã làm đơn tố cáo lên Công an TP.Huế

P.N sau đó còn nộp đơn lên Công an TP.Huế để nhờ can thiệp. Đồng thời, cô nhắn nhủ những ai bị lợi dụng hình ảnh cắt ghép như vậy thì hãy dũng cảm lên tiếng để cơ quan chức năng lấy lại trong sạch, trừng trị những kẻ làm content bẩn.

Sau khi những người trong cuộc quyết làm "ra ngô ra khoai", chủ clip là H.M đã chính thức lên tiếng xin lỗi về hành động của mình, hứa sẽ giải thích tất cả mọi chuyện. 

Khi P.N liên lạc với H.M để hỏi rõ mọi chuyện, chủ clip cho biết bản thân không ngờ nó lại được phát tán mạnh như vậy. "Lúc đầu là mình đam mê làm clip drama cho mọi người xem thôi".

Chủ nhân clip gái xinh chê xe số chính thức lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật phía sau - Ảnh 1
Chủ nhân clip gái xinh chê xe số chính thức lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật phía sau - Ảnh 2
Chủ nhân clip gái xinh chê xe số chính thức lên tiếng, tiết lộ toàn bộ sự thật phía sau - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên H.M làm những clip drama kiểu này. Nhưng lần này, những nạn nhân của anh lại quyết truy cứu mọi chuyện đến cùng. 

Sau khi sự thật được phơi bày, rất nhiều CDM bày tỏ bức xúc vì đã bị chủ clip "dắt mũi". Mọi người hy vọng cơ quan chức năng sẽ có chế tài xử lý thích đáng đối với những người tạo ra content bẩn, câu like, câu view bất chấp như vậy.

>> Xem thêm: Gái xinh vật vã để có ảnh 'sống ảo' khi đi du lịch khiến dân tình chỉ muốn lao tới hỗ trợ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news