Tin mới

Tỏ tình gái xinh bằng một bó hoa tiền trên phố đi bộ, chàng trai nhận cái kết cực phũ

Chủ nhật, 24/04/2022, 19:35 (GMT+7)

Mặc dù đầu tư hẳn một bó hoa tiền mệnh giá 500k chọn phố đi bộ hồ Gươm để tỏ tình, nhưng chàng trai trong clip lại nhận về cái kết đầy thất vọng.

Trong đoạn clip, anh chàng ôm một bó hoa tiền, mặc vest trắng bảnh bao và tiến đến tỏ tình với một cô nàng xinh đẹp.

Được nhiều người cổ vũ rộn ràng, nam chính tự tin tiến đến để tỏ tình. Thế nhưng, nữ chính tỏ ra vô cùng khó chịu và nói thẳng: "Em nói rồi em không thích anh. Em đã nói rất nhiều lần rồi" cùng vẻ mặt cau có.

Tỏ tình gái xinh bằng một bó hoa tiền trên phố đi bộ, chàng trai nhận cái kết cực phũ - Ảnh 1

Trước thái độ dứt khoát của cô gái, tiếng hô hào cổ vũ lặng dần. Với vẻ mặt buồn bã, chàng trai tiếp tục ôm bó hoa lớn và đuổi theo cô gái nhưng không thể thay đổi được tình hình. Thậm chí cô nàng còn nói những câu như "anh xem anh làm được gì"/ "em không đồng ý, bây giờ và mãi mãi cũng không đồng ý"/ "anh yêu em nhưng em không yêu anh"/ "đã có gì với nhau đâu mà quên với không quên"...

Màn tỏ tình kết thúc theo cách thức chẳng mấy êm đẹp như vậy đấy!

Dù bị bao vây bởi đám đông nhưng nữ chính vẫn từ chối thẳng thừng: 'Em nói rồi, em không thích anh. Em đã nói rất nhiều lần rồi. Em không thích anh, anh đừng làm phiền em nữa', sau đó quay lưng bỏ đi.
Dù bị bao vây bởi đám đông nhưng nữ chính vẫn từ chối thẳng thừng: "Em nói rồi, em không thích anh. Em đã nói rất nhiều lần rồi. Em không thích anh, anh đừng làm phiền em nữa", sau đó quay lưng bỏ đi.

Chứng kiến màn tỏ tình công phu nhưng lại không có cái kết đẹp, người ta thấy khổ thân cho cả 2 nhân vật. Chàng trai có lẽ vì muốn thể hiện tình cảm cho cả thế giới biết nên mới "chơi lớn" như thế. Cô gái lại càng bối rối, xấu hổ trước khung cảnh này nên thái độ mới quyết liệt tột cùng.

Từ chối nhiều lần mà vẫn tỏ tình, giữa đám đông thế này thì chàng trai đã làm bạn gái khó xử quá.
Từ chối nhiều lần mà vẫn tỏ tình, giữa đám đông thế này thì chàng trai đã làm bạn gái khó xử quá.

Sau lần tỏ tình này, có lẽ cả 2 sẽ rất khó giải quyết, mối quan hệ có tốt đẹp thế nào cũng thật khó quay lại.

Vậy mới nói, chuyện tình ái giữa 2 bên nên được thấu hiểu và thăm dò một cách nhẹ nhàng. Nếu như đối phương có ý, bạn làm gì cũng là đúng. Thế nhưng, nều chưa được 'bật đèn xanh' thì chàng trai có làm gì đi chăng nữa cũng chỉ là sai.

Bên cạnh đó, không ít người còn đặt ra nghi vấn liệu màn tỏ tình này có thật hay không hay chỉ là diễn. Rất nhiều bằng chứng đã đưa ra, trong đó có gương mặt gượng gạo của nam chính, cách nói chuyện, nhả chữ thiếu tự nhiên của nữ chính cũng như góc quay toàn cảnh... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news