Tin mới

Soi cam thấy clip nóng của nhân viên, chủ quán Hà Nội tung lên mạng gây tranh cãi kịch liệt

Thứ năm, 15/10/2020, 10:22 (GMT+7)

Thấy nhân viên mình diễn "cảnh nóng" ngay tại nơi làm việc, chủ quán đã ghi lại clip và tung lên mạng để đi tìm hình thức xử lý. Nào ngờ đâu đoạn clip lại trở thành đề tài tranh cãi kịch liệt.

Thời gian qua, việc các cặp đôi vô tư thể hiện cảnh nóng nơi công cộng đã không còn quá xa lạ. Nào là những màn khóa môi ở công viên, ở giữa đường hay ở quán trà sữa... khiến dân mạng tỏ ra ngán ngẩm. Và mới đây, lại thêm một cặp đôi nữa đóng cảnh nóng trong quán cafe khiến nhiều người nóng mắt.

Theo một bài đăng trên MXH, chủ quán tỏ ra vô cùng bức xúc khi nhân viên của mình rủ bạn gái vào quán để ân ái. "Mở quán thuê nhân viên bán hàng mà nó rủ bạn gái đến đóng quán làm trò này mọi người ạ. Đang ở công ty check camera mà bực hết cả mình, trừ lương nó 1 triệu thì có quá đáng quá không ạ?", chủ quán chia sẻ và xin ý kiến để giải quyết.

Cư dân mạng tỏ ra khá bối rối, không biết phải trả lời chủ quán như thế nào mới hợp lý. Nếu phạt như thế thì hẳn cặp đôi kia sẽ rất xấu hổ, nhưng nếu không nói gì thì họ sẽ tiếp tục lặp lại hành vi ấy một cách thiếu suy nghĩ. Ai cũng ngạc nhiên vì sự vô tư của đôi bạn trẻ khi thoải mái quan hệ tình cảm ngay trước... camera.

Rất may cho đôi bạn trẻ khi ở phía trước có một chiếc bàn lớn đã che chắn nhiều cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên hành động ngồi lên đùi bạn trai của thiếu nữ trẻ cũng đủ khiến cho dân tình ngượng chín mặt.

Được biết khoảng thời gian xảy ra sự việc là vào khoảng 3h chiều. Nếu đúng như lời chủ quán chia sẻ thì nam nhân viên này đã đóng cửa lại để ân ái với bạn gái ngay tại quán. Chỗ kín đáo rất nhiều nhưng không rủ nhau đến, lại ôm nhau thân mật ngay giữa quán cafe, dù không có khách nhưng toàn bộ quá trình quan hệ của đôi trẻ đã bị camera ghi lại không thiếu giây nào.

Lập tức bài đăng trên đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần cảm thấy xấu hổ thay cho nam thanh niên và bạn gái của anh.

Thế nhưng chủ quán cũng bị dân mạng bị chỉ trích kịch liệt vì dám tung đoạn clip nhạy cảm này lên mạng xã hội.  Hơn nữa đây cũng là hoạt động mang tính riêng tư tế nhị, đáng lẽ ra chủ quán nên gặp mặt nói chuyện với nhân viên nam để giải quyết, đằng này post lên khắp các hội nhóm Facebook thì nguy cơ gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và tâm lý của 2 bạn trẻ ấy khá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news