Tin mới

Chú rể tươi cười khi được gái trẻ hôn má, dân mạng té ngửa khi biết danh tính 'kẻ thứ 3'

Thứ năm, 03/09/2020, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền khoảnh khắc dở khóc, dở cười trong ngày vui cưới khi chú rể trẻ được một cô gái hôn má trong đám cưới. Về phần mình, cô dâu đứng bên cạnh nhưng gần như không biểu lộ cảm xúc gì.

Nhìn vào hình ảnh, người xem càng khó hiểu hơn khi tân lang lại rất vui vẻ khi được người khác hôn má. Còn cô dâu đứng bên cạnh nhưng gần như không biểu lộ cảm xúc gì.

"Cô dâu làm sao vui nổi đây", chủ nhân bài đăng viết.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một số người lên án hành động vô duyên của cô gái, đồng thời hành động tiếp tay của chú rể cũng đáng bị chỉ trích.

Tuy nhiên, có người cho rằng việc hôn má như vậy là chuyện hết sức bình thường. Một số ý kiến bày tỏ nếu như đây là họ hàng hay em gái của chú rể thì đó là việc bình thường.

Được biết, bức ảnh này đã được chụp cách đây gần 1 năm và cô gái trong bức hình là em họ chú rể. Theo nữ chính chia sẻ, khi lên trao quà cho anh chị, cô ghé sát tai nói chuyện với tân lang thì bị nhiếp ảnh gia chụp lại. Có thể do góc chụp khiến mọi người hiểu lầm.

Để dập tắt những lời bàn tán không hay của dân mạng, cô dâu cũng lên tiếng đính chính, khẳng định "kẻ thứ 3" kia chính là em họ của chồng. Sau đó, cả 2 tiếp tục đăng thêm một tấm hình cực tình cảm sau đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news