Tin mới

Dẫn đoàn đi đón dâu, chú rể 'não cá vàng' quên cả tên nhạc phụ, địa chỉ nhà vợ

Thứ ba, 22/09/2020, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh dở khóc dở cười về chú rể 'não cá vàng' quên cả tên nhạc phụ, địa chỉ nhà vợ được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Trong đoạn clip, chàng tân nương gặp rắc rối khi quên đường vào nhà gái. Cả đoàn rước dâu đành phải đi chậm để chờ chú rể "lục" lại trí nhớ.

Khi chú rể xuống định hỏi những người dân xung quanh để tìm được định hướng. Nhưng thật trớ trêu, đến lúc cần nói ra tên bố vợ thì anh chàng lại hoàn toàn... không nhớ gì cả.

Có lẽ vì ngại nên anh chàng cũng không lấy điện thoại ra để gọi vợ ra đón, hoặc có thể máy hết pin.

Không biết chú rể có kịp giờ đẹp để đón cô dâu nữa không?

Anh chàng tân lang liên tục gãi đầu, hoang mang vì không biết đi đường nào. Đám bạn trên xe được dịp cười nắc nẻ vì bộ dạng hài hước của anh chàng.

Sau một hồi xuống xe đi bộ, chú rể tìm được một người đàn ông để hỏi thăm. "Giờ hỏi chú có ăn cỗ nhà cháu không à?", thanh niên quay clip dí dỏm.

Rất may sau một hồi hỏi thăm nhiều người thì chú rể đã tìm được đường đến nhà vợ.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Câu chuyện của chú rể trong clip là kinh nghiệm "xương máu" cho các thanh niên chuẩn bị lấy vợ. Dù đường vào nhà gái lắt léo, khó tìm cũng không được phép quên. Đặc biệt, tên nhạc phụ là phải "khắc cốt ghi tâm".

"Lần đầu cưới nên còn hơi bỡ ngỡ nên nhà vợ cũng phải thông cảm"; "Phải chục lần cưới nữa mới quen được"; "Rút kinh nghiệm lần sau"; "Run quá quên nhà vợ. Sau này vợ quát phát chắc không biết mình đang ở đâu"..., là những bình luận hóm hỉnh từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news