Tin mới

Váy cưới còn chưa cởi, cô dâu đã hùng hổ lao vào đạp chú rể ngã túi bụi làm ai cũng đoán mò lý do

Thứ tư, 30/09/2020, 14:21 (GMT+7)

Bất chấp sự ngăn cản của phù dâu phù rể, cô dâu vẫn hùng hổ xách váy lên để đạp chú rể ngã túi bụi. Chứng kiến đoạn clip này, ai cũng phải đoán mò xem lý do thực sự là gì.

Một trong những cột mốc quan trọng nhất cuộc đời của mỗi người chính là ngày cưới. Trong ngày ấy, cả cô dâu và chú rể đều muốn trở thành tâm điểm với những điều đặc biệt, thiêng liêng nhất. Thế nhưng những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh cô dâu sẵn sàng vén váy, tung cú đá về phía chú rể.

Trong đoạn clip này, thay vì trao cho nhau những tình cảm mặn nồng của cặp đôi mới cưới, cô dâu vẫn còn nguyên bộ váy cưới trên người đã lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chú rể.

Cảnh tượng vừa bi vừa hài đó diễn ra trước sự chú ý của rất đông người qua lại, trong khi phù rể và phù dâu phải dùng hết sức để ngăn cản và tránh cảnh ẩu đả diễn ra. Càng ngăn cản, cô dâu càng hung hãn, muốn lao vào "ăn tươi nuốt sống" trong khi chàng chú rể kia bất lực, không dám phản kháng.

Cư dân mạng xúm vào bàn tán bên dưới clip khá rôm rả. Hội chị em vừa ngạc nhiên vừa tò mò nguyên nhân chú rể bị cô dâu đánh ngay sau lễ cưới, còn các anh em thì lắc đầu bảo nhau đừng có dại mà "lệch sóng" vợ, hoặc có lỡ cưới vợ giỏi võ thì nhớ đừng đắc tội với chính cung! Một số ý kiến khác thì cho rằng hành động đánh đạp chồng giữa đường chẳng có gì hay ho cả, các cụ bảo "xấu chàng hổ ai" chính là để nhắc đến những trường hợp giống thế này.

Mà biết đâu, đây chỉ là một trò đùa vui của nhóm bạn trẻ nhằm quay clip câu view, thời đại 4.0 này thì chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news