Tin mới

Chú rể ‘nức nở’ hơn cả cô dâu, ôm bố vợ ‘bịn rịn’ chào tạm biệt

Thứ năm, 08/04/2021, 15:33 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chú rể ôm bố vợ khóc, bịn rịn sau khi đón dâu được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng được phen “dở khóc dở cười”.

Việc đưa con gái về nhà chồng là điều trọng đại trong lòng mỗi người làm cha làm mẹ. Việc con gái đi lấy chồng khiến bố mẹ cảm thấy vui mừng vì con cái tìm được hạnh phúc, tuy nhiên cũng không ít lo lắng khi con đến một môi trường mới để làm dâu, tự lo toan cho gia đình nhỏ của mình.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Con gái đi lấy chồng đôi khi chịu không ít thiệt thòi, bởi họ phải tạm chia tay bố mẹ nếu xác định lấy chồng khác quê. Nhiều cô dâu nghẹn ngào khi chia tay bố mẹ vì từ lúc đó, họ phải trở nên độc lập hơn, trưởng thành hơn.

Tưởng rằng mô típ con dâu bịn rịn bố mẹ ruột là điều quen thuộc, nhưng mới đây, một câu chuyện hoàn toàn khác đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. Trong khi cô dâu đứng tươi cười hớn hở mừng ngày vui, chú rể lại thay người bạn đời của mình thể hiện tình cảm bịn rịn với đấng sinh thành là bố mẹ vợ khi tạm biệt họ.

Trong đoạn clip, sau khi đám cưới hoàn thành, nhà gái chuẩn bị lên xe trở về nhà thì chàng con rể bỗng khóc như mưa, ôm chầm bố vợ vì ba mẹ sắp phải ra về. Cả hai đều không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, lưu luyết, thậm chí níu chặt tay nhau không buông. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý là biểu cảm của con dâu khi cô nàng đứng bên cạnh, gương mặt để lộ niềm hạnh phúc khôn nguôi khi thấy chồng và bố thân thiết. Ngay sau khi được chia sẻ, Cộng đồng mạng đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Nhìn là thấy anh ấy là người sống tình cảm, chân thành. Chị vợ thật may mắn", "Cả ông bố vợ và anh con rể đều đáng yêu. Thôi hai bố con hẹn nhau làm bữa nhậu."…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy chống