Tin mới

Chủ tịch Miss Universe bất ngờ livestream tiết lộ một điều về Hoa hậu Ngọc Châu khiến khán giả tiếc nuối

Thứ bảy, 21/01/2023, 14:52 (GMT+7)

Những chia sẻ về Hoa hậu Ngọc Châu từ vị chủ tịch mới của cuộc thi Miss Universe khiến nhiều người bất ngờ.

Dù không lọt vào top như mong muốn ở chung kết Miss Universe 2022  nhưng mọi động thái của Ngọc Châu vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Mới đây, tân chủ tịch của cuộc thi Miss Universe 2022 đã livestream trong đó có nhắc đến đại diện Việt Nam khiến nhiều người chú ý. Theo đó, bà Anne Jakrajutatip cho biết, người đẹp Việt Nam đã có số điểm thứ nhì trong dự án ấn tượng "Leadership Award ImpactWayv" đứng sau đại diện Thái Lan. 

Tân chủ tịch của cuộc thi Miss Universe 2022 đã livestream có nhắc đến đại diện Việt Nam là Ngọc Châu
Tân chủ tịch của cuộc thi Miss Universe 2022 đã livestream có nhắc đến đại diện Việt Nam là Ngọc Châu

Có thể thấy, Ngọc Châu đã làm tốt vai trò của mình ở chặng đường thi nhan sắc quốc tế nhưng để lọt được vào top 16 thì có lẽ vẫn còn thiếu điều gì đó mà người đẹp gốc Tây Ninh vẫn chưa thể đáp ứng BGK. 

Sau đêm chung kết, chủ tịch Miss Universe đã từng chia sẻ rằng có 4 nước đạt điểm cao nhất ở giải thưởng này bao gồm: Việt Nam, Indonesia, Lào, Thái Lan nhưng Thái Lan là người có số điểm cao nhất. Dù có chút tiếc nuối cho Ngọc Châu nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng nỗ lực của người đẹp trong suốt cuộc thi. 

Ngọc Châu là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người đạt các danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Chủ tịch Miss Universe bất ngờ livestream tiết lộ một điều về Hoa hậu Ngọc Châu khiến khán giả tiếc nuối - Ảnh 1

Vừa qua, Ngọc Châu đã đại diện Việt Nam lên đường đến Mỹ vào ngày 26/12 để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu Miss Universe.

Những ngày trước cuộc thi, Ngọc Châu nhận được nhiều lời khen từ truyền thông quốc tế. Tại đêm đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 ngày 12/1, Ngọc Châu xuất hiện cùng bộ áo tắm màu cam kết hợp áo choàng tự thiết kế mang tên Giấc mơ Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh. 

Sau đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2022  công bố đại diện Việt Nam thắng giải bình chọn Áo choàng đẹp nhất mùa giải lần thứ 71. Ngày 18/1, Ngọc Châu trở về Việt Nam. Cô gửi lời xin lỗi vì không thể khiến hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2022.  Dù không lọt được vào vòng trong như mơ ước nhưng Ngọc Châu vẫn được người hâm mộ trong nước vô cùng chào đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news