Tin mới

Hari Won tiết lộ tình trạng hiện tại về bệnh liệt nửa mặt sau nửa năm điều trị

Thứ bảy, 21/01/2023, 11:08 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ phải tiếp tục điều trị bệnh liệt nửa mặt mà Hari Won còn thừa nhận chuyện liên quan đến sức khỏe khiến fan lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải khoảnh khắc khuôn mặt được cắm đầy kim châm kèm thèo dòng chia sẻ: "Tạm biệt năm 2022, cho đến năm sau tôi vẫn phải đến châm cứu. Mọi thứ đều đang ổn định".

Theo tiết lộ của giọng ca gốc Hàn Quốc, nữ ca sĩ đã bị liệt mặt trái, không thể cười tươi vào tháng 8/2022. Nguyên nhân được chẩn đoán là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ, thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu. 

Hari Won tiếp tục điều trị căn bệnh liệt nửa mặt. Ảnh FBNV
Hari Won tiếp tục điều trị căn bệnh liệt nửa mặt. Ảnh FBNV

Trước đó, hồi tháng 11, bà xã Trấn Thành có thẳng thắn tiết lộ bản thân vẫn đang điều trị bằng châm cứu và cần tối thiểu 3 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn. 

“Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi mong đến ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói ‘một nụ cười là 10 thang thuốc bổ’ mà", nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" tâm sự.

Được biết, Hari Won đã phải bay qua giữa Việt Nam và Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh. Chính thời điểm này, cô đã ít xuất hiện cùng Trấn Thành ở các sự kiện. Do đó, cặp đôi đã liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. 

Hari Won tiết lộ tình trạng hiện tại về bệnh liệt nửa mặt sau nửa năm điều trị - Ảnh 1

Điều đáng nói là trong khi Trấn Thành ra sức phủ nhận chuyện ly hôn nhưng Hari Won lại liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý chất chứa đầy tâm sự khiến người hâm mộ càng hoang mang. Sau tất cả, họ cũng vẫn sánh đôi mặn nồng trong một sự kiện cuối năm khẳng định tình cảm vẫn bền chặt chứ không như lời đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành đã có những chia sẻ về căn bệnh của bà xã. Theo tiết lộ của Trấn Thành, sức khỏe của bà xã đang dần tốt lên. Trong con mắt của Trấn Thành, Hari Won là người tích cực và hiểu cơ thể mình.

Khi được hỏi về việc dành thời gian động viên vợ trong giai đoạn cô gặp biến cố về sức khỏe, Trấn Thành đã bộc bạch rằng Hari Won không thuộc tuýp người phụ nữ đòi hỏi phải ở bên cạnh người bạn đời mọi lúc mọi nơi. Bản thân Hari Won là người độc lập, biết cách thế nào là đủ và hạnh phúc. 

Hari Won tiết lộ tình trạng hiện tại về bệnh liệt nửa mặt sau nửa năm điều trị - Ảnh 2

Trấn Thành quan niệm việc ở bên nhau bao lâu không quan trọng bằng việc 'nghĩ về nhau bao nhiêu'.  Nam MC cho biết nhiều khi anh không ở bên vợ nhưng 'cảm giác hai người vẫn nghĩ về nhau, vẫn làm gì đó cho nhau nó giá trị hơn việc ở bên nhau để đối phó'.

Trấn Thành cũng tiết lộ mình và vợ ít khi gặp nhau nhưng luôn nghĩ về nhau. 'Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, vẫn cười với nhau mỗi buổi sáng. Sống với Hari Won 7 năm rồi, tôi vẫn duy trì thói quen hôn vợ trước khi đi làm và trước khi đi ngủ. Tôi nghĩ điều đó hay hơn so với việc dành thời gian nhiều cho nhau mà không nghĩ về nhau', Trấn Thành cho biết. 

Khi nói về những bình luận tiêu cực của cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành cho biết mình không cảm thấy khó chịu bởi khi đã là người của công chúng, nam MC xác định sẽ chịu những lời ra tiếng vào. 

Trấn Thành chia sẻ thêm ở thời điểm hiện tại, anh chỉ quan tâm đến việc mình đối diện mỗi ngày chứ không bận lòng về những lời mà người khác nói về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won