Tin mới

Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022

Thứ năm, 19/01/2023, 21:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều táo bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022,...

Vợ Hồ Hoài Anh làm điều táo bạo dịp cận Tết

Cận kề Tết, vợ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang vừa có 1 bài đăng gây chú ý. Cụ thể, cô lên đồ gợi cảm với nội y kết hợp với chân váy đen dài trông vô cùng cá tính. Có thể thấy rằng, dù ở tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở, song nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình săn chắc cùng vòng eo thon gọn. 

Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022
Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022

Bài đăng trên của bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của Lưu Hương Giang ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, một số khác cũng không ngần ngại hỏi cô bí quyết để có được body nóng bỏng dù ở tuổi 40.

Phương Linh hé lộ sự thật về nhan sắc của em gái Hot girl Phương Ly

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Ly đã chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ. Dù đã bước sang tuổi 30 thế nhưng em gái Phương Linh vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc khiến bao người say đắm. Tuy nhiên hình ảnh quá xinh đẹp cùng đường nét gương mặt sắc nét, đặc biệt là chiếc mũi cao vút khiến nữ ca sĩ bị không ít người nghi ngờ đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022 - Ảnh 1

Thấy em gái vướng đồn đoán, mới đây Phương Linh đã lập tức lên tiếng, làm sáng tỏ sự thật về nhan sắc bao người mê của em gái mình. Nữ ca sĩ cho biết, Phương Ly không hề có can thiệt "dao kéo" trên gương mặt:

"Nhiều quý vị hay bị cái bệnh thấy người ta đẹp cái kêu sửa. Mũi của Phương Ly không sửa, tự nhiên đấy, chính vì tự nhiên nên mới không hoàn hảo, mới có cớ cho nhiều quý vị chê. Chiếc mũi hình trái tim này quan trọng nó hợp góc mặt kim cương, đôi môi 1:1, vầng trán rộng vuông vức, đôi mắt 2 mí nâu nhạt – hoàn hảo hài hoà".

Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022

Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 dù được đầu tư rất lớn song cô vẫn không thể ghi tên vào top 16, cô cũng mất chuỗi "intop" kéo dài 4 năm. Tuy nhiên cách đây ít phút trên trang chính thức của Hoa hậu Hoàn Vũ, Ngọc Châu bất ngờ nhận tin vui khi cô được xướng tên cho giải bình chọn Áo choàng bikini đẹp nhất. Đây là thành tích duy nhất mà người đẹp Tây Ninh có được tại kỳ thi năm nay.

Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022 - Ảnh 2

Như vậy, Ngọc Châu không hề trắng tay mà cô vẫn có giải.

Đoàn Di Băng đăng ảnh toát ra mùi tiền, nhan sắc gây sốt

Mới đây, Đoàn Di Băng cùng với ông xã Nguyễn Quốc Vũ lái siêu xe Lamborghini Huracan đã được độ với giá gần triệu đô để đến nơi tổ chức sự kiện. 2 vợ chồng nữ đại gia tay trong tay tiến vào sự kiện với sự hộ tống của hàng loạt vệ sĩ.

Sao Việt 19/1: Vợ Hồ Hoài Anh làm điều bạo dịp cận Tết, Ngọc Châu vẫn xuất sắc có giải tại Miss Universe 2022 - Ảnh 3

Được biết tại sự kiện ra mắt phim, Đoàn Di Băng xuất hiện với vai trò của một nhà đầu tư cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (vest đen), nhà sản xuất Louis Vũ, Minh Hằng, Ngọc Trinh và stylist của các hoa hậu Trần Đạt. Mặc dù ngoại hình không quá nổi bật so với dàn nghệ sĩ nhưng Đoàn Di Băng vẫn biết cách tỏa sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news