Tin mới

Chủ tịch ngân hàng sống sót thần kỳ sau vụ rơi máy bay tại Pakistan

Thứ bảy, 23/05/2020, 09:16 (GMT+7)

Zafar Masood, Chủ tịch ngân hàng tỉnh Punjab, Pakistan đã thoát chết theo một cách thần kỳ nào đó khi chiếc Airbus A320 chở gần 100 người lao xuống mặt đất.

Cho đến lúc này, giới chức Pakistan xác nhận đã có tổng cộng 37 người được xác nhận thiệt mạng trong vụ tai nạn rơi máy bay. Trước đó, chiếc Airbus A320 chở 91 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn trên máy bay gặp nạn sau khi gặp sự cố kĩ thuật chỉ vài phút trước khi hạ cánh.

Trong vụ rơi máy bay này, vẫn có những nạn nhân may mắn thoát chết. Đó là một chủ tịch ngân hàng cùng ít nhất một người khác đã thoát chết thần kỳ và được đưa ra khỏi xác chiếc máy bay của hãng Hàng không Quốc tế Pakistan.

Hiện trường vụ rơi máy bay. Ảnh: EPA

Zafar Masood, Chủ tịch ngân hàng tỉnh Punjab, Pakistan, đã nhanh chóng được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn máy bay của hãng Hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) ở thành phố Karachi. Từ bệnh viện, vị Chủ tịch ngân hàng này cảm ơn những lời hỏi thăm về sức khỏe và cho rằng "Thượng đế đã thương xót" nên đã may mắn thoát chết.

Ngoài ông Masud, một hành khách khác có tên Mohd Zubair cũng được xác nhận đã sống sót thần kì trong vụ tai nạn.

Trước đó, Thị trưởng Karachi cho biết có khả năng tất cả những người có mặt trên máy bay đều đã thiệt mạng.

Vị CEO ngân hàng may mắn sống sót đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, hình ảnh từ hiện trường cho thấy có khoảng 15 - 20 người đã được giải cứu từ đống đổ nát.

Seemi Jamali, phát ngôn viên bệnh viện Jinnah, cho biết ít nhất 16 thi thể và 6 người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện. Hiện không rõ đó là hành khách trên máy bay hay người dân tại nơi xảy ra vụ tai nạn. Con số thương vong chính thức vẫn chưa được báo cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news