Tin mới

Chủ tịch phường hé lộ lý do shark Bình - Phương Oanh được tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn

Thứ sáu, 16/06/2023, 18:35 (GMT+7)

Phương Oanh - shark Bình đăng ký kết hôn vào sáng 15/6. Buổi lễ diễn ra trang trọng, theo nghi thức của địa phương.

Suốt 2 ngày qua, trên MXH lan truyền loạt khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) cầm giấy chứng nhận kết hôn và chụp ảnh trước phông chữ có nội dung: "Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn". Được biết, buổi lễ diễn ra tại quê hương của nữ chính trong "Quỳnh Búp Bê". 

Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh trong lễ trao giấy chứng nhận kết hôn (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh trong lễ trao giấy chứng nhận kết hôn (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, khắp diễn đàn MXH tỏ ra ngạc nhiên, xôn xao bàn tán vì thấy buổi lễ trao giấy chứng nhận được diễn ra 1 cách trang trọng trong hội trường lớn, với sự chứng kiến của nhiều người. Ngay lập tức, một số ý kiến cho rằng, phía chính quyền địa phương đang ưu ái cho cặp đôi này. Bởi những người trước không tổ chức buổi lễ như vậy. 

Liên quan đến việc này, mới đây, ông Nguyễn Thành Điệp, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Ông cho biết, buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của shark Bình và vợ được tiến hành theo quy định của địa phương. 

Shark Bình - Phương Oanh đi đăng ký kết hôn vào ngày 15/6 (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh đi đăng ký kết hôn vào ngày 15/6 (Ảnh: FBNV)

Theo đó, sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký kết hôn, chủ tịch hoặc phó chủ tịch phường sẽ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho cặp vợ chồng, đồng thời chúc phúc đến họ. Ông Điệp thông tin: "Chúng tôi không hề có sự ưu tiên nào cho cặp đôi này cả. Chúng tôi tổ chức theo mô hình chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ. Đây là mô hình riêng của địa phương, được triển khai tổ chức nhiều năm qua. Mà nó cũng không hẳn là lễ vì chỉ diễn ra trong 2 phút, không có gì gọi là trang trọng. Chúng tôi lấy phông chữ như vậy để trao cho các cặp đôi vừa hoàn thành đăng ký kết hôn ở địa phương. Không chỉ riêng Phương Oanh mà tất cả các cặp đôi đều được thực hiện theo mô hình như thế".

Shark Bình - Phương Oanh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi công khai tình cảm (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi công khai tình cảm (Ảnh: FBNV)

Phương Oanh - shark Bình chính thức xác nhận chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022. Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Bản thân cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. 

Về phần mình, shark Bình khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Trong khi đó, vợ cũ của shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Doanh nhân Đào Lan Hương hậu ly hôn dành nhiều thời gian cho công việc (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương hậu ly hôn dành nhiều thời gian cho công việc (Ảnh: FBNV)

Đến tháng 5/2023, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất việc ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh cũng mong muốn kết thúc mọi ồn ào. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng thường xuyên có những chia sẻ về bạn gái, đưa đi du lịch sau khi đã được danh chính ngôn thuận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news