Tin mới

Chủ tịch Hà Nội gửi thư cảm ơn BLACKPINK và người hâm mộ sau 2 đêm concert hoành tráng tại Mỹ Đình

Thứ ba, 01/08/2023, 06:45 (GMT+7)

Tối 31/7, trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải Thư cảm ơn từ Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi đến nhóm nhạc BLACKPINK.

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội là một trong những sự kiện âm nhạc lớn mang tầm cỡ quốc tế thu hút sự chú ý đông đảo của công chúng. Trong 2 đêm concert diễn ra vào ngày 29 và 30/7 vừa qua, Blackpink đã thu hút tới 67.000 khán giả trong và ngoài nước, đem lại những màn trình diễn mãn nhãn, đồng thời kéo theo nhiều lợi ích về hình ảnh và kinh tế cho Việt Nam.

Ngày 31/7, ông Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch TP. Hà Nội đã gửi thư cảm ơn tới BLACKPINK, khán giả hâm mộ và lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội. Thư cảm ơn được trang Thông tin Chính phủ đăng tải.

Chủ tịch Hà Nội gửi thư cảm ơn BLACKPINK và người hâm mộ sau 2 đêm concert hoành tráng tại Mỹ Đình - Ảnh 1
 

Nguyên văn thư cảm ơn của Chủ tịch TP. Hà Nội:

"THƯ CẢM ƠN

Thân gửi ban nhạc BLACKPINK, khán giả hâm mộ ban nhạc và các lực lượng chức năng thành phố Hà Nội.

Các buổi biểu diễn tại thành phố Hà Nội - điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK tại châu Á trong "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2023" được tổ chức trong hai ngày 29 - 30/7/2023 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Thủ đô Hà Nội - thành phố vì hoà bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hoá, âm nhạc quốc tế của Thủ đô.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, cảm ơn Ban nhạc BLACKPINK đã mang đến cho khán giả thủ đô Hà Nội, du khách trong và ngoài nước hai đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ. Cảm ơn các khán giả tham gia hai đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch góp phần quan trọng vào thành công của các đêm diễn.

Lãnh đạo Thành phố đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của lực lượng Chức năng của thành phố đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện này.

Hi vọng rằng, Thủ đô Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hoá Thủ đô - xứng tầm là một Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình." 

BLACKPINK đã có hai đêm diễn thành công tại Hà Nội
BLACKPINK đã có hai đêm diễn thành công tại Hà Nội
Có tới 67.000 người đã tham gia concert tại Hà Nội của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới này
Có tới 67.000 người đã tham gia concert tại Hà Nội của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới này

Concert của BLACKPINK không chỉ khiến cộng đồng fan Kpop phấn khích, mà còn có giá trị to lớn đối với mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy du lịch, quảng bá hình ảnh và văn hoá của thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung tới bạn bè quốc tế.

Được biết, concert tại Việt Nam là điểm đến cuối cùng tại châu Á của BLACKPINK. Vào hồi tháng 4, theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, BORN PINK World Tour của BLACKPINK đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên. Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng BORN PINK World Tour chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có Doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news