Tin mới

Cơ ngơi giản đơn của á hậu Minh Kiên: Nhìn mà yêu thêm nàng hậu

Thứ hai, 31/07/2023, 16:39 (GMT+7)

Đối lập với hoa hậu Ý Nhi hay á hậu 1 Đào Hiền, á hậu 2 Minh Kiên không có cuộc sống dư dả và sống trong căn nhà đơn sơ, giản dị.

Khép lại Miss World Vietnam 2023, cùng với hoa hậu Ý Nhi và á hậu 1 Đào Hiền, á hậu 2 Minh Kiên cũng nhận được sự chú ý của fan sắc đẹp bởi vẻ đẹp lạ mà cô sở hữu. Đặc biệt, Minh Kiên còn có hoàn cảnh không được đủ đầy và khác biệt với nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Cơ ngơi giản đơn của á hậu Minh Kiên: Nhìn mà yêu thêm nàng hậu - Ảnh 1
 

Minh Kiên từng tiết lộ, cái tên của cô cũng được đặt sau những biến cố mà mẹ cô trải qua. Ba mẹ cô ly hôn từ khi nàng á hậu vẫn chưa chào đời. Sau này khi đã ý thức được mọi chuyện, Minh Kiên đã phải chứng kiến cảnh Bạo lực gia đình khi ba tìm đến và làm phiền mẹ. Chứng kiến cảnh này, nàng hậu càng thêm yêu quý hơn người mẹ của mình. Đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mẹ phải đi làm giúp việc nhưng cô vẫn rất tự hào về người mẹ của mình và sẵn sàng chia sẻ trước mọi người: "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa".

Minh Kiên luôn yêu thương và tự hào về mẹ. Ảnh: FBNV
Minh Kiên luôn yêu thương và tự hào về mẹ. Ảnh: FBNV

Thông qua những hình ảnh nàng hậu từng chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy căn nhà của Minh Kiên tại Ninh Thuận rất đơn sơ, giản dị. Về nhà, Minh Kiên cũng rất chăm chỉ phụ giúp công việc nhà cho mẹ. Có những lúc ngẫu hừng, nàng hậu còn ghi lại những khoảnh khắc ăn vận đơn giản với không gian căn nhà mộc mạc nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của Minh Kiên.

Cơ ngơi giản đơn của á hậu Minh Kiên: Nhìn mà yêu thêm nàng hậu - Ảnh 2
 
Minh Kiên có cuộc sống giản dị trong căn nhà đơn sơ. Ảnh: FBNV
Minh Kiên có cuộc sống giản dị trong căn nhà đơn sơ. Ảnh: FBNV

Hình ảnh về căn nhà giản dị của Minh Kiên cũng khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, xúc động khi đối lập với á hậu 2, hoa hậu Ý Nhi và á hậu Đào Hiền lại có cuộc sống đầy đủ hơn về cả tình cảm lẫn vẫn vật chất. Hoa hậu Ý Nhi sinh trưởng trong gia đình có 3 chị em, đặc biệt bố nàng hậu là giám đốc một công ty xây dựng nên cuộc sống cũng dư giả, thoải mái với cơ ngơi hoành tráng.

Á hậu 1 Đào Hiền tại quê Hương Nghệ An cũng rất khang trang, rộng rãi. Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên gia đình, cho thấy cuộc sống hạnh phúc, sung túc cô có được.

Gia đình hoa hậu Ý Nhi có cơ ngơi hoành tráng. Ảnh: FBNV
Gia đình hoa hậu Ý Nhi có cơ ngơi hoành tráng. Ảnh: FBNV
Cơ ngơi của á hậu 1 Đào Hiền. Ảnh: FBNV
Cơ ngơi của á hậu 1 Đào Hiền. Ảnh: FBNV

Á hậu Minh Kiên tên đầy đủ là Huỳnh Minh Kiên, cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP HCM. Minh Kiên sở hữu số cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Cô được nhiều khán giả nhận xét có nét đẹp Tây với mái tóc xoăn dài, miệng rộng, mắt to, có tài năng hát. Nhan sắc đời thường của Minh Kiên cũng nhận được những lời khen ngợi không ngớt của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Kiên Ý Nhi