Tin mới

CĐV Malaysia tỉ mỉ dựng lại tình huống trong game để mỉa mai cú 'vấp cỏ' của Văn Toàn

Thứ ba, 15/06/2021, 14:14 (GMT+7)

Dù Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia đã xác nhận hậu vệ Brendan đã có tác động đến Văn Toàn trước khi dẫn đến quả penalty cho ĐT Việt Nam, nhưng CĐV Malaysia vẫn chưa hết cay cú khi liên tục công kích cầu thủ gốc Hải Dương.

Trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020, cú ngã của Văn Toàn mang về quả penalty quý giá, giúp ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cú ngã của tiền đạo gốc Hải Dương đã là chủ đề gây tranh cãi suốt mấy ngày qua.

CĐV Malaysia tỉ mỉ dựng lại tình huống trong game để mỉa mai cú 'vấp cỏ' của Văn Toàn - Ảnh 1

Đưa ra quan điểm về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Mohd Yusoff cho rằng: "Nhiều người nói đó không phải một quả 11m. Với tôi, nếu bạn nhìn Brendan khi trọng tài thổi phạt, anh ấy đã khuỵu xuống. Điều đó với tôi có nghĩa là Brendan đã có tác động. Nhưng tác động đó có đủ để phạm lỗi không thì tôi chưa thể bình luận. Nhưng phản ứng thất vọng của Brendan khi bị thổi phạt, nó cho thấy anh ấy biết mình đã mắc sai lầm".

CĐV Malaysia tỉ mỉ dựng lại tình huống trong game để mỉa mai cú 'vấp cỏ' của Văn Toàn - Ảnh 2

Bất chấp Văn Toàn đã được 'minh oan' và pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định, nhiều CĐV Malaysia và truyền thông của một số nước châu Á vẫn khăng khăng cho rằng Toàn đã có pha ăn vạ để đời.

Mới đây, 1 CĐV Malaysia đã tỉ mỉ dựng lại tình huống trong game mô phỏng lại cú ngã của Văn Toàn và pha thổi penalty của trọng tài Nhật Bản. Tuy nhiên, CĐV này cắt ghép bóp méo sự thật về tình huống trên sân cách đây ít ngày.

Đoạn clip này nhanh chóng lọt vào top xu hướng trên Tik Tok, thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem sau ít giờ đang tải. Trong phần bình luận, CĐV Malaysia và Việt Nam tiếp tục khẩu chiến dữ dội. Điều này cũng là điều dễ hiểu khi ở clip chế này, Văn Toàn tự đi bóng vào trong vòng cấm và ngã một cách rất thô dù không hề bị đối phương tác động.

Trước đó, tài khoản Malaya Goal cũng cố tình cắt ghép thiếu cảnh Brendan Gan cố tình giẫm lên gót chân Văn Toàn để chỉ trích trọng tài và tuyển Việt Nam. Đoạn clip này sau đó đã đạt 4 triệu video trên Tik Tok.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news