Tin mới

Chưa chịu tái xuất, Phương Oanh khiến dân tình nghẹt thở vì hành động 'cực bạo'

Thứ bảy, 14/05/2022, 09:38 (GMT+7)

Chưa tái xuất màn ảnh nhỏ, Phương Oanh vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng bởi loạt hình ảnh cực 'bạo' của mình.

Sau khi đóng máy Hương vị tình thân, Phương Oanh vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ. Cô dành trọn thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài miệt mài với tác phẩm truyền hình thành công của năm 2021. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng thường xuyên hiện diện trên MXH với loạt ảnh cực hút mắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh cực táo bạo, gia nhập đường đua chào hè với đồ một mảnh. Theo đó, Phương Oanh đã có màn khoe sắc vóc ấn tượng trong bộ đồ bơi, hòa mình vào biển khơi.

Phương Oanh khoe sắc vóc với đồ 1 mảnh. Ảnh: Internet
Phương Oanh khoe sắc vóc với đồ 1 mảnh. Ảnh: Internet

Vốn xuất phát từ vai trò người mẫu, hình ảnh khoe dáng trong đồ một mảnh đã phô bày được hết đường cong cơ thể quyến rũ của Phương Oanh. Chưa dừng lại ở đó, thần thái sang chảnh, biểu cảm kiêu sa khiến bộ ảnh của nữ diễn viên Hương vị tình thân vừa gây "nghẹt thở", vừa khiến ai nấy cũng phải trầm trồ bởi chất thời thượng toát lên từ cô nàng.

Thần thái và sắc vóc của Phương Oanh 'không phải dạng vừa'. Ảnh: Internet
Thần thái và sắc vóc của Phương Oanh "không phải dạng vừa". Ảnh: Internet

Hậu xả vai "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, không ít lần Phương Oanh bị nhắc nhở về cân nặng khi ở nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên lộ khuyết điểm tăng cân thấy rõ. Trước những khoảnh khắc làm giảm đi dung nhan xinh đẹp của mình, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ, Giảm cân thành công và thường xuyên hiện diện với những màn lên đồ phong cách, thần thái sang chảnh khiến bao người lưu luyến.

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Chưa chịu tái xuất, Phương Oanh khiến dân tình nghẹt thở vì hành động 'cực bạo' - Ảnh 1

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news