Tin mới

Chẳng khoe thân, Phương Oanh vẫn cực quyến rũ khi khoe visual hơn người​

Thứ hai, 28/03/2022, 16:37 (GMT+7)

Xả vai 'Nam nọng' trong Hương vị tình thân, Phương Oanh liên tục có những lần hiện diện khiến dân tình không thể rời mắt.

Sau khi đóng máy Hương vị tình thân, Phương Oanh vẫn dành trọn thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài miệt mài với màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng thường xuyên hiện diện trên MXH với loạt ảnh cực hút mắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phương Oanh cực quyến rũ với khoảnh khắc khoe visual mới nhất. Ảnh: Intenet
Phương Oanh cực quyến rũ với khoảnh khắc khoe visual mới nhất. Ảnh: Intenet

Mới đây nhất, Phương Oanh tiếp tục có màn hiện diện khiến bao người trầm trồ với loạt video khoe khoảnh khắc sang chảnh khi xuống phố. Diện chiếc blazer kết hợp cùng chiếc boot cao cổ cùng tông màu, Phương Oanh với ánh mắt lạnh lùng, biểu cảm cực thần thái tự tin với từng sải bước catwalk. Chẳng lên đồ hở bạo hay khoe thân, "Nam nọng" của Hương vị tình thân vẫn đủ sức hút bao ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ mà không kém phần huyền bí.

Chẳng khoe thân, Phương Oanh vẫn cực quyến rũ khi khoe visual hơn người​ - Ảnh 1
Dù là ảnh hậu trường hay khi lên hình, nữ diễn viên vẫn cực quyến rũ. Ảnh: Internet
Dù là ảnh hậu trường hay khi lên hình, nữ diễn viên vẫn cực quyến rũ. Ảnh: Internet

Hậu xả vai "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, không ít lần Phương Oanh bị nhắc nhở về cân nặng khi ở nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên lộ khuyết điểm tăng cân thấy rõ. Trước những khoảnh khắc làm giảm đi dung nhan xinh đẹp của mình, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ, Giảm cân thành công và thường xuyên hiện diện với những màn lên đồ thời thượng, thần thái sang chảnh khiến bao người lưu luyến.

Chẳng khoe thân, Phương Oanh vẫn cực quyến rũ khi khoe visual hơn người​ - Ảnh 2
Phương Oanh cực xinh đẹp và cuốn hút hậu xả vai 'Nam nọng'. Ảnh: Internet
Phương Oanh cực xinh đẹp và cuốn hút hậu xả vai "Nam nọng". Ảnh: Internet

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news