Tin mới

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt có động thái gây chú ý giữa lúc bị 'fan ruột' phũ phàng

Thứ bảy, 14/05/2022, 08:16 (GMT+7)

Sau 1 ngày vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp, Đông Nhi cùng ông xã tiếp tục ra mặt với động thái đồng lòng.

Ngày qua, Đông Nhi trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí Việt bởi những mâu thuẫn liên quan đến fan. "Giọt nước tràn ly" cho mâu thuẫn ấy, khiến loạt fan ruột quay lưng với FC khi nữ ca sĩ đăng đàn tỏ rõ thái độ không hài lòng với fan của mình.

Đông Nhi vừa vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Đông Nhi vừa vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Ngay sau 1 ngày trải qua sóng gió chưa từng có trong sự nghiệp, bị hàng loạt fan trung thành quay xe, Đông Nhi vào rạng sáng 14/5 tiếp tục ra mặt và nói những lời ruột gan đến người hâm mộ. Theo đó, giọng ca Bối rối thừa nhận những dòng tâm sự gây sóng gió kia được viết trong khoảng thời gian cô mất bình tĩnh. Từ đây nữ ca sĩ thừa nhận tất cả lỗi lầm về mình, rằng bản thân vẫn luôn coi FC là gia đình thứ hai vô cùng quan trọng và cô luôn dành tình yêu to lớn đến gia đình này.

Đồng Nhi nói lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình. Ảnh: Internet
Đồng Nhi nói lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình. Ảnh: Internet

"Sau khi đọc lại status đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có những lời nói gây tổn thương, và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến những hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra.

Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. ..

Với Nhi, fan cũng là gia đình thứ hai của mình. Và gia đình thì có lúc ấm êm, có lúc “cơm không lành canh ko ngọt”, buồn nhiều khi Nhi chưa thể thay đổi được những điều mà các bạn mong muốn, các bạn giận Nhi, Nhi giận các bạn, và rồi chuyện gì xảy ra thì chúng ta cũng đã biết…thật đau lòng và lúc đó Nhi cũng không biết phải làm sao", Đông Nhi trải lòng.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt có động thái gây chú ý giữa lúc bị 'fan ruột' phũ phàng - Ảnh 1

Sau cùng nữ ca sĩ muốn mọi chuyện sớm được giải quyết, còn sự việc liên quan đến kênh youtube kia, Đông Nhi  muốn giải quyết nội bộ và bài viết gây tranh cãi kia cô cũng xin được ẩn trên trang cá nhân của mình.

Đồng lòng với Đông Nhi, ông xã của cô là Ông Cao Thắng trong đêm cũng đã có những giãi bày. Theo đó, là người đứng đầu công ty quản lý của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và thừa nhận bản thân cũng có trách nhiệm trong sự việc này. Sau cùng anh khẳng định sẽ cùng bà xã khắc phục những sai lầm mắc phải để không phụ sự tin yêu của bao người hâm mộ trong thời gian dài vừa qua.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt có động thái gây chú ý giữa lúc bị 'fan ruột' phũ phàng - Ảnh 2
Ông Cao Thắng cũng ra mặt trước ồn ào của vợ. Ảnh: Internet
Ông Cao Thắng cũng ra mặt trước ồn ào của vợ. Ảnh: Internet

Động thái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng dấy lên nhiều lời bàn tán, xôn xao. Trong khi không ít người thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ thì vẫn có một bộ phận FC muốn quay lưng với cô. Đơn giản họ cho rằng, một vết thương do thần tượng tạo ra thì vẫn sẽ trở thành vết sẹo mà một lời xin lỗi khó lòng có thể xóa mờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news