Tin mới

Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái thể hiện tình cảm với nhau sau chưa đầy 1 tháng công khai

Thứ ba, 19/09/2023, 16:30 (GMT+7)

Sau ít tuần công khai tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục 'phát cẩu lương' khiến dân tình càng thêm ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Sau khoảng thời gian vướng nghi vấn tình cảm, vào đầu tháng 9 vừa qua PukaGin Tuấn Kiệt chính thức công khai mối quan hệ yêu đương sau 4 năm gắn bó bằng khoảnh khắc cầu hôn thành công đầy vui tươi và hạnh phúc của cả hai. Cũng sau khi công khai niềm vui của mình, cặp đôi cũng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm cũng như chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka. Ảnh: FBNV
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Puka và Gil Tuấn Kiệt tiếp tục có màn phát "cẩu lương" đến người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ đoạn clip dễ thương mà bạn gái ghi lại khi cô phải đi làm xa. Theo đó, Puka đã chủ động quay một đoạn clip vô cùng đáng yêu và gửi cho nam ca sĩ.

Đáng chú ý nhất chính là biểu cảm dễ thương, thể hiện tình cảm của Puka khiến ai nấy xem đều lụi tim. Sự đáng yêu cùng tình cảm của bạn gái cũng khiến Gin Tuấn Kiệt vô cùng cảm động và viết ra những chia sẻ: "Đi quay xa nhưng vẫn không quên tui".

Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái thể hiện tình cảm với nhau sau chưa đầy 1 tháng công khai - Ảnh 1
 
Biểu cảm đáng yêu của Puka khi gửi lời tình cảm đến bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm đáng yêu của Puka khi gửi lời tình cảm đến bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,...

Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái thể hiện tình cảm với nhau sau chưa đầy 1 tháng công khai - Ảnh 2
 

Giờ đây khi đã công khai tình cảm và có màn cầu hôn thành công, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ ngày cả hai thông báo chính thức thông báo về hôn lễ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news