Tin mới

Video: Gin Tuấn Kiệt phản ứng dễ thương, không còn né tránh như xưa khi khán giả gọi tên Puka

Thứ hai, 11/09/2023, 21:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của Gin Tuấn Kiệt trên sân khấu âm nhạc khi Puka được khán giả gọi tên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi thông báo tin chuẩn bị kết hôn, PukaGin Tuấn Kiệt trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, người trong cuộc cũng thoải mái hơn khi nói về mối quan hệ của mình hay khi được khán giả, người hâm mộ nhắc đến.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Gin Tuấn Kiệt hát tại một trường đại học. Khi hoàn thành xong phần trình diễn của mình, khán giả đồng loạt gọi tên Puka. Nam ca sĩ lúc này không còn như trước đây, cố né tránh nhắc về chuyện tình cảm, thay vào đó anh hưởng ứng và thể hiện sự thích thú trước màn gọi tên vợ sắp cưới của khán giả. Điều này cũng đủ để thấy được niềm hạnh phúc của nam ca sĩ trẻ khi giờ đây tình cảm của anh có thể được bộc lộ, thể hiện ra bên ngoài.

Sau thời gian lộ hint hẹn hò, đầu tháng 9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt chính thức xác nhận đã cầu hôn Puka. Nhanh chóng sau đó, khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã thu hút được 1 triệu lượt thích trên MXH. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng "rần rần" chờ mong ngày cả hai tổ chức đám cưới. Thậm chí, họ còn tạo ra trào lưu chế ảnh rải khắp mạng xã hội thay lời ăn mừng cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt