Tin mới

Chưa bóc hết nửa quyển lịch mà tình trường của sao Vbiz đã 'rối như tơ': Kẻ tan - người hợp, không rõ dễ thành 'tối cổ'!

Chủ nhật, 17/04/2022, 19:42 (GMT+7)

Mới tháng 4, làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều cặp đôi "tan - hợp".

Vốn được xem là người "của" công chúng, bên cạnh sự nghiệp, thì chuyện đời tư của các ngôi sao cũng được quan tâm lên hàng đầu. "Mở bát" đầu năm 2022, tình trường của các minh tinh đã "rối như tơ vò". Kẻ tan, người hợp khiến khán giả phải đau đầu.

Kẻ tan...

Chiều 17/2/2022, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã âm thầm chia tay. Thông tin này được tung ra giữa lúc cặp đôi không còn tương tác gì với nhau trên mạng xã hội. Sau đó hai ngày, chính chủ đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi. Hòa Minzy cho biết, cả hai ra đi trong êm đẹp, dù không còn tình cảm nhưng cô và Minh Hải sẽ vẫn là gia đình để chăm sóc con trai. Ngay sau đó, một số thông tin Minh Hải có người thứ 3, tuy nhiên đều được phía nhà gái phủ nhận. Việc Hòa minzy và thiếu gia Minh Hải tan vỡ khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hiện cuộc sống của cả hai đã dần trở lại bình thường.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải

Sau Hòa Minzy, sáng 13/4 Hoàng Oanh chính thức xác nhận chuyện ly hôn chồng Tây. Cô cho biết mình và ông xã đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Hoàng Oanh và nửa kia sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai. Trước đó, Pha Lê cũng thông báo ly hôn với chồng ngoại quốc dù trong cuộc sống hôn nhân chưa từng xảy ra cãi vã, không có người thứ 3 "chen ngang” . Cô cho biết trong suốt 2 năm qua hai vợ chồng đã không "quan hệ" và không còn tình cảm. Trên MXH, Pha lê thi thoảng vẫn đăng ảnh có mặt chồng cũ.

Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây
Pha Lê với chồng ngoại quốc
Pha Lê với chồng ngoại quốc

...Kẻ hợp

Đúng ngày 14/3, cả showbiz Việt bừng bừng trước thông tin Minh HằngNgô Thanh Vân đều đồng loạt công bố tìm được bến đỗ.

Trên Fanpage cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái cho biết mình đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau hai năm hẹn hò. "Đả nữ" không quên  gửi cảm ơn khán giả đã đồng hành, theo dõi hành trình cuộc sống, công việc của mình trong thời gian qua. Theo Ngô Thanh Vân, bạn trai  không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… nhưng lại là điểm tựa khiến cô cảm thấy Bình An

Ngô Thanh Vân - Huy Trần
Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Nốt gót đồng nghiệp, Minh Hằng cũng khoe ảnh "say yes" bạn trai doanh nhân. Tối 16/3, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc khi được bạn trai ngỏ lời. Minh Hằng hạnh phúc đến bật khóc dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Minh Hằng khẳng định hôn lễ sẽ tổ chức vào tháng 6. Đây là tháng sinh nhật của cô và cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 6 năm 6 tháng hai người bên nhau. Hiện cô đang tất bật chuẩn bị cho siêu hôn lễ.

Minh Hằng 'say yes' bạn trai doanh nhân
Minh Hằng "say yes" bạn trai doanh nhân

>>> XEM THÊM: Hòa Minzy có động thái gây sốc sau tan vỡ tình cảm, khán giả khóc nghẹn trước tình cảnh bà mẹ đơn thân 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news