Tin mới

Sao Việt và những pha combat khiến anti-fan 'cứng họng': Vy Oanh - Việt Hương mạnh tay, nhưng chưa là gì với Trang Trần

Thứ tư, 13/04/2022, 15:30 (GMT+7)

Trước những lời lẽ không hay từ anti-fan, dàn nghệ sĩ Việt đã có màn ứng xử vô cùng khéo léo khiến đối phương tâm phục khẩu phục.

Đi cùng với độ nổi tiếng, giới nghệ sĩ phải đối mặt với vô số thông tin, lời lẽ tiêu cực. Trước tình huống này, mỗi người có một cách xử lý khác nhau.

Sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam, thế nhưng Mỹ Tâm cũng không thể tránh khỏi một số bình luận trái chiều. Còn nhớ có lần, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng anh: “Nice too meet you”. Tuy nhiên antifan lại chớp thời cơ này móc mỉa nữ ca sĩ : “99% fan là Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh. Vậy viết stt tiếng Anh cho ai?”. Không nhẫn nhịn, Mỹ Tâm đã khiến đối phương "ơi con sông quê" khi bắt bẻ lỗi chính tả: “Chữ stt là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi… Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo fan tới đại đại đa số là biết tiếng Anh nha!”. 

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Cách đây không lâu, Trấn Thành gây chú ý khi thông báo bà xã bỏ ăn trầm tư vì chú mèo yêu quý qua đời. Thế nhưng một antifan đã để lại bình luận trù ẻo Hari Won: "Cho Hari Won dương tính, chết luôn cho đẹp trời". Thấy vợ bị xúc phạm nặng nề, Trấn Thành đanh thép đáp trả: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?". Không những vậy anh còn chụp lại màn tương tác của người quá khích này để lên án, sau đó, antifan nêu trên đã phải nhắn tin xin lỗi và được nam MC tha thứ.

Trấn Thành
Trấn Thành

Tham gia hoạt động nghệ thuật được nhiều năm, Việt Hương cũng từng vô số lần bị kẻ xấu vu khống. Với tính cách thẳng thắn, nữ nghệ sĩ hiếm khi để bản thân bị mang tiếng. Vào thời điểm lùm xùm từ thiện gây rúng động Vbiz, Việt Hương bị antifan tố 20 năm ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó Việt Hương bức xúc cho biết, cô sẽ bỏ qua 1 lần còn nếu người kia tiếp tục vu khống thì sẽ nhờ pháp luật can thiệp: Anh chứng minh được nha, 1 đồng tôi trả 10 đồng. Còn anh vu khống thì bỏ qua 1 lần, lần sau công an kiếm nhé. 

Việt Hương
Việt Hương

Trong bài đăng mới đây, một antifan bất ngờ nhảy vào bình luận "đả kích" Vy Oanh, tố cô cướp chồng và sẽ sớm phải nhận quả báo. Không giữ im lặng, Vy Oanh lập tức lên tiếng đáp trả: "Mở to mắt ra xem nha cưng rồi luật nhân quả thêm cũng không muộn nhỉ. Những loại ăn không nói có như bạn rất tội nghiệp, thương". Đối đáp cứng như cột nhà của Vy Oanh khiến antifan trên phải "cứng họng" và không có thêm bất kỳ động thái phản hồi nào.

Vy Oanh
Vy Oanh

Trong một lần livestream bán hàng trên mạng xã hội, Trang Trần nhận về nhiều bình luận tương tác, tài khoản mạng chỉ trích với những từ ngữ "vô học", "bỏ quê hương",… Sự việc khiến cựu người mẫu vô cùng tức giận, thậm chí tìm đến tận nhà dạy dỗ bằng vũ lực. Có mặt tại nhà antifan lúc nửa đêm, Trang Trần gọi điện thách người phụ nữ ra ngoài, trong khi đối phương cố thủ trong nhà, thách ngược Trang Trần... đập cửa vào trong. Sau gần 15 phút chưa giải quyết được vụ việc, Trang Trần đành về lại nhà của mình. 

Trang Trần
Trang Trần

>>> XEM THÊM: Minh Hằng báo tin 'sốt dẻo' về siêu đám cưới, dân tình 'hot xình xịch' chẳng kém cặp Son Ye Jin - Hyun Bin 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news