Tin mới

Chưa rõ trắng đen một người lạ lên tiếng tuyên bố từng suýt giống Thùy Tiên

Thứ hai, 07/11/2022, 10:38 (GMT+7)

Vụ kiện tụng giữa Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang cho đến hiện tại vẫn chưa rõ trắng đen, thế nhưng bất ngờ có thêm một người lạ lên tiếng ủng hộ MGI 2021.

Việc đăng quang MGI 2021 giúp Thùy Tiên nhận về không ít hào quang, thế nhưng những ồn ào cũng không hề ít khi người đẹp này vướng vào vụ kiện tụng với Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Vừa qua, để giải đáp những thắc mắc cũng như xóa bỏ tin đồn thất thiệt, Thùy Tiên đã mở cuộc họp báo nói rõ sự tình.

Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông khi nói về ồn ào kiện tụng
Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông khi nói về ồn ào kiện tụng

Thùy Tiên khẳng định Đặng Thùy Trang là người chủ động liên lạc với nàng hậu, giới thiệu là người của BTC có thể giúp đỡ và hỗ trợ cô. Theo lời của mỹ nhân sinh năm 1998, Đặng Thùy Trang nói Thùy Tiên là một thí sinh tiềm năng, được BGK chú ý nhưng cần phải chuẩn bị tiền nếu không sẽ thua. Đó là cách Trang tiếp cận Tiên và hứa sẽ kiếm người hỗ trợ nên Tiên đã đồng ý ký vào giấy nợ.

Sau đó, Thùy Tiên phát hiện mình bị lừa trong câu chuyện khi trực tiếp hỏi và được xác nhận từ phía BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ rằng BTC chưa từng nhận bất cứ số tiền từ Trang để thắng giải. Việc được giải hoàn toàn là dựa vào năng lực của Thùy Tiên chứ không có bất cứ tác động nào từ xung quanh và cô khẳng định mình có giấy xác nhận từ phía BTC.

Diệp Linh Châu bất ngờ lên tiếng ủng hộ
Diệp Linh Châu bất ngờ lên tiếng ủng hộ
Chưa rõ trắng đen một người lạ lên tiếng tuyên bố từng suýt giống Thùy Tiên - Ảnh 1

Giữa lúc sự việc chưa rõ trắng đen, bên nào cũng nói lý thì bất ngờ một người lạ lên tiếng khẳng định mình suýt nữa cũng trở thành nạn nhân như Thùy Tiên. Nhân vật này là Diệp Linh Châu thành viên trong đội hình của Phạm Hương mùa The Face 2016.

Cô gái này đã để lại bình luận dưới bài viết của Thùy Tiên rằng: "Ủng hộ. Tui cũng suýt bị như Tiên. Chung người luôn". Dù không nhắc thẳng tên là ai nhưng việc bình luận dưới bài viết kiện tụng giữa Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang khiến nhiều người khẳng định "chung người" ở đây không ai khác chính là chị gái Đặng Thu Thảo.

Chưa rõ trắng đen một người lạ lên tiếng tuyên bố từng suýt giống Thùy Tiên - Ảnh 2

Động thái của nữ người mẫu khiến dân tình thêm một lần nữa bối rối hơn giữa tình cảnh căng như dây đàn. Về phía Đặng Thùy Trang, hiện người này đã khóa bình luận Facebook từ người lạ tuy nhiên vẫn không ít fan của sắc đẹp vào công kích. Nhiều người cho rằng Trang hiện đang chịu sức ép lớn bởi fan MGI 2021 rất hùng hậu. Cũng có ý kiến cho rằng vụ kiện cần được giải quyết trên tòa trước khi được bàn luận xôn xao trên mạng khi chưa rõ ai đúng ai sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news