Tin mới

Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng 'ra rìa' khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ

Thứ tư, 02/11/2022, 09:23 (GMT+7)

Tưởng rằng Thùy Tiên may mắn nhận được ưu ái từ bà Phó Chủ tịch MGI nhưng thực tế mọi chuyện lại khác.

Mới đây trên trang chủ của MGI đã đăng tải loạt hoạt động của top 10 trong chuyến du lịch biển. Gây chú ý trong đó là khoảnh khắc bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International không ngại nước, cát để lăn xả chụp ảnh cho Tân hoa hậu người Brazil - Isabella Menin. 

Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng 'ra rìa' khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ
Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng "ra rìa" khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ
Bà Teresa làm phó nháy tận tâm cho Tân Hoa hậu
Bà Teresa làm phó nháy tận tâm cho Tân Hoa hậu

Bà Phó chủ tịch còn không ngại ngồi xổm để chụp ảnh sống ảo cho Tân hoa hậu. Với kỹ năng chụp hình khá chuyên nghiệp, bà Teresa đã giúp người đẹp Brazil có được những bức hình xinh lung linh, đẹp xuất thần.

Sản phẩm vô cùng xuất thần
Sản phẩm vô cùng xuất thần

Qua loạt khoảnh khắc được MGI chia sẻ có thể thấy người đẹp Brazil đăng quang thực sự quá thuyết phục. Cô sở hữu nhan sắc ấn tượng, bốc lửa và càng ấn tượng hơn qua ống kính của bà Phó chủ tịch dù bà chỉ chụp bằng điện thoại chứ không hề có thiết bị chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc và Teresa cặm cụi và không ngại lăn xả chụp ảnh cho Miss Grand International 2022 khiến nhiều người liên tưởng đến cách bà Phó chủ tịch đối xử với Thùy Tiên trước đây. Thời Thùy Tiên còn đương nhiệm, bà cũng là phó nháy chất lượng của nàng hậu. 

Thùy Tiên bị trêu cho ra rìa hậu hết nhiệm kỳ
Thùy Tiên bị trêu cho ra rìa hậu hết nhiệm kỳ
Trước đây Phó chủ tịch cũng là phó nháy ruột của Thùy Tiên
Trước đây Phó chủ tịch cũng là phó nháy ruột của Thùy Tiên

Chứng kiến khoảnh khắc Tân Hoa hậu được bà Teresa cưng chiều, nhiều dân mạng trêu đùa Thùy Tiên đã bị cho ra rìa và không là "con cưng" duy nhất của bà Phó chủ tịch nữa. Thực tế trong những chuyến công tác của Thùy Tiên lúc đương nhiệm, nàng hậu và Phó chủ tịch rất thân thiết, loạt ảnh chụp cùng đã chứng minh tình cảm khăng khít cả hai dành cho nhau.

Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng 'ra rìa' khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ - Ảnh 1
Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng 'ra rìa' khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ - Ảnh 2
Khoảnh khắc Thùy Tiên bỗng 'ra rìa' khi vừa hết nhiệm kỳ được hé lộ - Ảnh 3

Thùy Tiên từng chia sẻ rằng những ngày ở Thái Lan cô luôn được bà Teresa chăm sóc từng chút một. Không chỉ lo lắng từ bữa ăn đến giấc ngủ, đây là điều khiến nàng hậu luôn cảm kích và là kỷ niệm khó quên trong suốt thời gian đương nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên MGI 2022 Nawat