Tin mới

Chưa tròn 2 tuổi, con trai Hòa Minzy đã được bà nội ưu ái lớn thế này

Thứ ba, 24/08/2021, 20:57 (GMT+7)

Mẹ chồng Hòa Minzy đã đặc biệt gửi lời nhắn nhủ đến cháu trai và được thiếu gia Minh Hải chia sẻ trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai con trai trên mạng xã hội, cuộc sống của Hòa Minzy được chú ý nhiều hơn. Cộng đồng mạng đặc biệt dành tình cảm cho bé Bo, một cậu bé tuy chưa tròn 2 tuổi nhưng vô cùng thông minh, ấm áp và hiểu chuyện.

Gia đình Hòa Minzy chỉ có thể kết nối với nhau qua màn hình điện thoại
Gia đình Hòa minzy chỉ có thể kết nối với nhau qua màn hình điện thoại

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, Hòa Minzy cùng con trai phải ở nhà giãn cách. Trong khi đó, chồng nữ ca sĩ cũng mắc kẹt ở Australia sau chuyến công tác dài ngày. Cả gia đình chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại.

Bé Bo cổ vũ bố khiến Minh Hải vô cùng xúc động
Bé Bo cổ vũ bố khiến Minh Hải vô cùng xúc động

Bên cạnh việc gọi điện hỏi thăm vợ và con trai, Minh Hải cũng giành lời quan tâm đặc biệt và bật mí về cuộc trò chuyện với mẹ đẻ. Theo đó, chồng Hòa Minzy đã tiết lộ đoạn tin nhắn mẹ gửi cho mình xoay quanh câu chuyện về bé Bo.

Dòng tin nhắn giữa mẹ con Minh Hải
Dòng tin nhắn giữa mẹ con Minh Hải

"Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", mẹ chồng Hòa Minzy tâm sự.

Mẹ chồng Hòa Minzy (ảnh FBNV)
Mẹ chồng Hòa Minzy (ảnh FBNV)

Qua đoạn chia sẻ ngắn có thể thấy mẹ Minh Hải rất kỳ vọng vào cháu nội. Về phía chồng Hòa Minzy, anh cho biết chỉ muốn khóc khi xem clip về con trai. Thấy con trai xúc động, bà đã trấn an và động viên rằng: "Bố Bo yên tâm bên ấy giữ gìn sức khỏe, phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh".

Hòa Minzy rất được lòng mẹ chồng (ảnh FBNV)
Hòa Minzy rất được lòng mẹ chồng (ảnh FBNV)
Bé Bo là một cậu bé cô cùng tình cảm (ảnh FBNV)
Bé Bo là một cậu bé cô cùng tình cảm (ảnh FBNV)

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm thân thương mà mẹ con Minh Hải dành cho nhau. Khán giả cũng mừng cho Hòa Minzy và bé Bo khi được gia đình yêu thương hết mực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news