Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ bí mật giấu kín về quý tử nhà hào môn sau gần 2 năm mới công khai

Thứ sáu, 13/08/2021, 15:08 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hòa Minzy về con trai thời điểm bí mật sinh đến giờ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải video quay lại cảnh lần đầu đưa quý tử đi biển vào 3/6/2020. Ngoài các thành viên gia đình thì Đức Phúc cũng có mặt trong chuyến đi này. Theo chia sẻ của Hòa minzy, sau khi bí mật sinh con, dù quý tử đã được 8 tháng nhưng cả hai vợ chồng vẫn chưa có ý định công khai bé.

Hình ảnh gia đình Hòa Minzy trong quá khứ.
Hình ảnh gia đình Hòa Minzy trong quá khứ.

Thế nhưng, cả hai không giấu con như lời đồn thổi mà còn nhiều lần công khai bế bé đi nhưng không ai để ý. "2 mẹ con lúc nào cũng đi như vậy đến mọi nơi mẹ Hoà diễn nhưng không ai để ý chứ không phải mẹ Hoà giấu em Bo đâu ạ", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy tiết lộ bí mật giấu kín về quý tử nhà hào môn sau gần 2 năm mới công khai - Ảnh 1

Bé Bo lần đầu tiên được đi máy bay là khi cùng mẹ ra Hà Nội vào ngày 28/12/2019 để tổ chức offline với fan. Tuy nhiên không ai để ý ngoài fan ruột, mãi đến khi thiếu gia Minh Hải chia sẻ để chính thức xác nhận đã có con đầu lòng khi chụp 2 mẹ con ở biển.

Được biết, Hòa Minzy sinh con là khoảng đầu tháng 10/2019. Vào đầu tháng 10/2020, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp và bạn trai đã cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi (tiệc khi bé đủ 12 tháng) cho con trai với quy mô hoành tráng. 

Hòa Minzy tiết lộ bí mật giấu kín về quý tử nhà hào môn sau gần 2 năm mới công khai - Ảnh 2

Từ khi công khai diện mạo của con trai, Hòa Minzy bắt đầu lập ra kênh Youtube riêng để khoe những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của cậu bé. Không chỉ diện mạo dễ thương mà bé Bo còn khiến dân tình thích thú vì sự thông minh, lanh lợi và vô cùng ngoan ngoãn khiến ông bố bà mẹ nào cũng muốn học được cách dạy con của Hòa Minzy.

Hòa Minzy tiết lộ bí mật giấu kín về quý tử nhà hào môn sau gần 2 năm mới công khai - Ảnh 3

Dù chỉ mới  9 video thôi nhưng kênh Youtube của bé Bo đã nhanh chóng đạt được nút Bạc của Youtube với 135 nghìn người đăng ký. Nhiều người vô cùng hóng những video Hòa Minzy quay lại khoảnh khắc của bé Bo. 

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng trên YouTube, nền tảng Instagram cá nhân của bé Bo cũng đạt 382.507 lượt followers, fanpage có 602.414 người theo dõi. Riêng tài khoản Tiktok sử dụng chung với mẹ cũng cán mốc 3,2 triệu followers. Có thể thấy sức hút của bé không kém nhóc tỳ nào của nhà sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news