Tin mới

Chuẩn bị thi đấu quốc tế, Hoa hậu Khánh Vân gây hoang mang với vòng eo ngấn mỡ, lộ điểm tế nhị

Thứ hai, 02/11/2020, 11:35 (GMT+7)

Nhiều người tỏ ra lo ngại khi chứng kiến hình ảnh đầy đặn của Khánh Vân trên sàn runway mới đây khi chỉ còn vài tháng nữa, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi đấu trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vừa qua, Tuần lễ Thời trang Việt Nam Runway Fashion Week 2020 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sự kiện cũng quy tụ loạt tên tuổi đình đám trong giới thời trang và showbiz Việt như Lan Khuê, Lương Thùy Linh, Tường San,...

Xuất hiện tại sự kiện này, Hoa hậu Khánh Vân được nhiều nhà thiết kế tin tưởng khi đảm nhiệm vị trí first face của nhiều show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Runway Fashion Week 2020. Với thần thái tự tin, vẻ mặt sắc lạnh, cuốn hút cùng từng bước catwalk uyển chuyển, Khánh Vân đã ghi dấu ấn đậm nổi bật tại trên sàn runway của Việt Nam Runway Fashion Week 2020.

Khánh Vân thần thái trên sàn runway của Việt Nam Runway Fashion Week 2020

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, hình ảnh của người đẹp sinh năm 1995 gây xôn xao khắp mạng xã hội khi cô để lộ thân hình đầy đặn, vòng 2 ngấn mỡ ở góc nhìn nghiêng. Thậm chí khi cô bước đi, còn để lộ cả đường viền nội y, thể hiện thân hình có phần tăng cân, thừa mỡ ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây chú ý với vòng 2 đầy đặn

Từ loạt hình ảnh, clip ghi lại phần trình diễn của Khánh Vân với 2 thiết kế bó sát, nhiều khán giả nhận định người đẹp trông có phần đầy đặn hơn trước và bày tỏ sự lo ngại cho thân hình của người đẹp khi chuẩn bị tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Người hâm mộ cũng đưa ra nhắc nhở tới Khánh Vân về chế độ ăn uống, luyện tập thời gian tới để có một vóc dáng "chuẩn"nhất, sẵn sàng thi đấu quốc tế.

Theo dự kiến, vào tháng 3/2021 Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới - Miss Universe 2020. Trước đó, cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này đã phải dời lịch tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news