Tin mới

Chúc Anh Đài - Lương Tiểu Băng thành trụ cột kinh tế gia đình ở tuổi 50

Thứ sáu, 18/09/2015, 17:19 (GMT+7)

Lương Tiểu Băng trở thành trụ cột chính trong gia đình sau khi kết hôn.

Lương Tiểu Băng trở thành trụ cột chính trong gia đình sau khi kết hôn.

Lương Tiểu Băng để lại ấn tượng với khán giả qua một số bộ phim như Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Lộc đỉnh ký 1998. Tuy nhiên, cô tạo được tiếng vang lớn sau khi tham gia bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy trong phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Ảnh: Internet

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy quen nhau sau khi hợp tác chung một số bộ phim. Cặp đôi kết hôn sau khi đóng máy bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Năm 2006, khi Lương Tiểu Băng mang thai, cô quyết định dừng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật để có thể làm tròn nhiệm vụ của người vợ, người mẹ. 

Ảnh: blogsport

Cặp đôi không nhận được sự ủng hộ cao của người hâm mộ. Năm 2012, có một số nguồn tin cho rằng cặp đôi này bị cho là rạn nứt tình cảm, tuy nhiên, cả hai đã dập tắt tin đồn khi hai người luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Lương Tiểu Băng luôn là người bận rộn với công việc, ít khi cô chia sẻ về cuộc sống gia đình. Trần Gia Huy có phần mờ nhạt về sự nghiệp hơn Lương Tiểu Băng, Gia Huy luôn là một người cha mẫu mực, chu đáo chăm sóc con khi vợ bận công việc.

Ở thập niên 90, sau khi Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài gây tiếng vang lớn, thì Trần Gia Huy có phần mờ nhạt về sự nghiệp. Trần Gia Huy mắc căn bệnh hói đầu, anh dễ tăng cân mất đi vẻ điển trai vốn có. Đó cũng là một trong số những lý do mà các nhà sản xuất phim không mời anh tham gia các dự án phim.

Trần Gia Huy ở nhà nội trợ. Ảnh: Internet

Nam diễn viên ký hợp đồng với TVB với mức thù lao 23 triệu đồng/ tháng tương đương với mức thu nhập của lao động phổ thông. Với mức thu nhập không đủ trang trải cho cuộc sống, Lương Tiểu Băng trở thành người trụ cột chính trong gia đình về mặt tài chính.

Trần Gia Huy đón con đi học về. Ảnh: Internet

Cô tích cực tham gia các dự án phim,năm 2014, cô trở lại màn ảnh với hợp đồng cùng đài HKTV, Lương Tiểu Băng tham gia hai bộ phim và nhận cát-xê khoảng 2,9 tỷ đồng. Tiếc là sau đó, đài này bị cấm hoạt động. Cô trở thành nghệ sĩ hoạt động tự do. Và hiện nay, mức thu nhập của cô khoảng 147 triệu đồng/1 tập phim khi nhận phim của đài TVB.

Lương Tiểu Băng tự mang hành lý khi đi công tác mà không có trợ lý. Ảnh: Internet

Lương Tiểu Băng chật vật kiếm thêm thu nhập để lo các khoản chi phí cho gia đình ở tuổi 50. Trần Gia Huy thì ở nhà chăm sóc con và gia đình nhỏ thay vợ. Cuộc sống vất vả hơn khi cô tự làm mọi thứ, không có trợ lý giúp đỡ. Hình ảnh lương Tiểu Băng mang vác hành lý trên các chuyến xe buýt không quá xa lạ đối với người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news