Tin mới

Tiktoker 'vượt mặt' Sơn Tùng Soytiet lộ cuộc sống bất ngờ sau 3 năm nổi tiếng

Thứ sáu, 20/05/2022, 17:32 (GMT+7)

Sau khi nổi tiếng nhờ những clip được chia sẻ trên mạng, Soytiet nhanh chóng sở hữu lượng fan nước ngoài đông đảo, cuộc sống của anh cũng bước sang trang mới từ đây.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, anh chăng bò Soytiet - nam Tiktoker từng "vượt mặt" Sơn Tùng đã chia sẻ loạt ảnh về căn nhà khang trang anh mới xây dựng. Nhìn hình ảnh của anh chàng, nhiều người vô cùng vui mừng, gửi lời chúc đến chàng trai người dân tộc thiểu số ở Bình Định.

Tiktoker 'vượt mặt' Sơn Tùng Soytiet lộ cuộc sống bất ngờ sau 3 năm nổi tiếng
Tiktoker "vượt mặt" Sơn Tùng Soytiet lộ cuộc sống bất ngờ sau 3 năm nổi tiếng

Theo như chia sẻ của anh, căn nhà này đã được hoàn thiện tới 90% và chỉ còn vài khâu nữa là cả gia đình sẽ dọn về đây ở. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy căn nhà được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, nhà cấp 4 mái Nhật sơn màu sáng. Dù không quá lớn nhưng có thể nói khá khang trang và hiện đại.

Soytiet không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ: "Vui quá sắp có nhà ở rồi mọi người ạ. Cảm ơn công ty và biệt đội xây nhà đã tư vấn cho mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên hai vợ chồng mình. Chúc mọi người sức khoẻ, vui vẻ nha".

Được biết Soytiet là hiện tượng mạng người Vân Canh (Bình Định). Anh sinh ra trong một gia đình nghèo, mẹ mất sớm còn bố sau đó dẫn anh và em gái đi tha phương cầu thực. Tuổi thơ khốn khó bố anh còn là một người nghiện rượu, không có việc làm tử tế nên thường xuyên ép hai anh em phải đi ăn xin để có tiền. Năm 2009 bố anh qua đời.

Căn nhà khang trang của nam Tiktoker
Căn nhà khang trang của nam Tiktoker

Hoàn cảnh quá đáng thương nên Soytiet và em gái đã được họ hàng nhận nuôi. Tuy nhiên chỉ sống với bác một năm, anh được bác gửi vào trại mồ côi ở huyện. Năm 2006, anh được chẩn đoán bị viêm phổi mãn tính cấp và phải nghỉ học ngay từ khi học lớp 8. Sức khỏe không đảm bảo, Soytiet tiếp tục được một người bác gái đưa về sống cùng để tiện chăm sóc.

Do di chứng của bệnh viêm phổi mãn tính nên Soytiet lúc nào cũng gầy gò, ốm yếu. Anh không đủ sức khỏe để làm những việc nặng nhọc nên chỉ có thể đi chăn bò thuê để kiếm thêm thu nhập. Không ai nghĩ rằng công việc này sau đó lại giúp anh chàng đổi đời.

Ngày định mệnh của Soytiet chính là hồi tháng 2/2020, như mọi ngày anh đi chăn bò nhưng trong lúc bò đang "say cỏ", chàng trai người dân tộc thiểu số đã lấy điện thoại và mở giai điệu một ca khúc nổi tiếng rồi ngẫu hứng ngân nga theo bằng tiếng Anh.

Tiktoker 'vượt mặt' Sơn Tùng Soytiet lộ cuộc sống bất ngờ sau 3 năm nổi tiếng - Ảnh 1

Clip của Soytiet sau đó đã nhanh chóng viral trên khắp mạng xã hội, anh còn được các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Miley Cyrus, Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber... chia sẻ trên trang cá nhân, điều mà chưa từng có bất cứ nghệ sĩ Việt Nam có được. Thậm chí nếu hợp tác họ còn phải trả tiền. 

Nhờ phút giây thăng hoa trong lao động mà Soytiet đã chinh phục thế giới bằng giọng hát ngọng nghịu, ngô nghê và thành thật. Sau thời gian ngắn, anh chàng đã sở hữu lượng fan quốc tế siêu "khủng". Ngoài việc được lên tick xanh Facebook, Tiktok, anh chàng còn có kênh Youtube sở hữu lượng người theo dõi lên tới nửa triệu người. Nhờ sự nổi tiếng ấy, cuộc sống của anh chàng đã thay đổi rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Soytiet