Tin mới

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng 'phát tướng' tuổi 51 khiến người hâm mộ giật mình

Thứ tư, 25/11/2020, 17:10 (GMT+7)

Tượng đài nhan sắc một thời "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Bằng bước sang tuổi 51 ngày càng phát tướng rõ rệt, gây tiếc nuối.

Bộ phim "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" sản xuất năm 1999 từng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho mối tình ngang trái giữa hai nhân vật chính. Tuy nhiên, cũng chính nhờ bộ phim đã se duyên cho mối tình giữa Chúc Anh Đài và Mã Văn Tài ngoài đời thật.

Chúc Anh Đài và Mã Văn Tài

Người thủ vai Chúc Anh Đài năm đó là nữ diễn viên xinh đẹp Lương Tiểu Băng. Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1969 khiến khán giả điêu đứng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tinh tế. Được biết, cô từng giành ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Hồng Kông năm 1990.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang mải mê làm trò 'nhạy cảm' với Ngân 98 phải nhận cái kết ê chề

Cặp đôi nên duyên đời thực vào năm 2000

Sau nhiều thập kỷ nổi tiếng, mới đây Lương Tiểu Băng lại bất ngờ xuất hiện với clip nhí nhố trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ở tuổi 51, nữ diễn viên bị soi vòng hai kém thon gọn, thậm chí ngoại hình của "Chúc Anh Đài" còn bị đồn đoán có tin vui.

>> Xem thêm: 'Cạnh tranh' Ngân 98, Ngọc Trinh làm lố chạm điểm 'nhạy cảm' với trai đẹp gây nhức mắt

Ngoại hình U50 của mỹ nhân Chúc Anh Đài gây ngỡ ngàng

Ngược trở lại 30 năm trước, sau bộ phim Huynh đệ và vào năm 1992, cơ duyên bất ngờ đã giúp Lương Tiểu Băng bén duyên với Trần Gia Huy. Tuy nhiên cặp đôi lại không được ủng hộ bởi một người là Á hậu xinh đẹp được nhiều người săn đón còn Gia Huy chỉ là một diễn viên hạng B chưa có tên tuổi.

Bất chấp mọi lời đàm tiếu, gièm pha, cả hai vẫn bên nhau. Sau 8 năm hẹn hò cặp đôi nên duyên vợ chồng. Tiếp đó, thành công của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài 2000 càng giúp cho tên tuổi của cặp đôi cùng chuyện tình đẹp càng được khán giả yêu mến nồng hậu.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' Đức Phúc 'lột xác' ngoạn mục sau khi trút bỏ 40kg mỡ thừa

Trải qua 3 thập kỷ bên nhau, Lương Tiểu Băng hiện là trụ cột chính của gia đình trong khi ông xã Trần Gia Huy là người chăm sóc gia đình. Mặc dù cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng nữ diễn viên hài lòng với những gì đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news