Tin mới

Chúc phúc cho vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ 'thèm yêu', chán 1 mình

Thứ tư, 21/04/2021, 17:28 (GMT+7)

Là quý cô độc thân quyến rũ và giàu có của Vbiz thế nhưng duy chỉ có tình cảm là Lý Nhã Kỳ chẳng thể 'bằng bạn bằng bè'.

Sau hôn lễ tại quên nhà Nghệ An, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đồng loạt thay đổi tình trạng quan hệ trên MXH thành đã kết hôn. Rất nhanh chóng, nhiều sao Việt và cả người hâm mộ đã vào gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi.

Phan Mạnh Quỳnh thay đổi trạng thái quan hệ là đã kết hôn với Khánh Vy. Ảnh: FBNV
Phan Mạnh Quỳnh thay đổi trạng thái quan hệ là đã kết hôn với Khánh Vy. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng vui mừng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tốt đẹp nhất đến Phan Mạnh Quỳnh. Cô viết: "Trăm năm hạnh phúc nha em". Đáng lưu ý là cùng với lời chúc mừng này, cô còn nhận được lời hỏi han bao giờ lấy chồng từ nam diễn viên Thanh Bình. Đáp lại đàn em, nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia tiết lộ: "Nhìn người ta mà thèm".

Lý Nhã Kỳ chúc mừng hạnh phúc đàn em, không quên tiết lộ 'thèm yêu'. Ảnh: FB
Lý Nhã Kỳ chúc mừng hạnh phúc đàn em, không quên tiết lộ "thèm yêu". Ảnh: FB

Động thái của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình vô cùng thích thú, một mặt nữ diễn viên tiết lộ tình trạng độc thân của mình, mặt khác cô không quên bày tỏ mong muốn được yêu, tìm thấy được một nửa đích thực.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên sở hữu khối tài sản "kếch xù" mà cảu Vbiz phải ngưỡng mộ. Ngoài công việc diễn xuất, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh kim cương và bất động sản. Chính sự mạo hiểm dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh đã đem lại cho cô nhiều tiền tài, danh vọng.

Chúc phúc cho vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ 'thèm yêu', chán 1 mình - Ảnh 1
Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ có đầy đủ tiền tài, danh vọng, sắc đẹp nhưng lại thiếu tình yêu. Ảnh: Internet
Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ có đầy đủ tiền tài, danh vọng, sắc đẹp nhưng lại thiếu tình yêu. Ảnh: Internet

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp và kinh doanh là vậy nhưng hiện diễn viên vẫn đang sống đời độc thân. Cô từng có mối tình sâu đậm nhưng rồi lại chia tay sau 9 năm hẹn hò. Ở tuổi 38, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh và giàu có. Chính vì thế, cô được xếp vào hàng mỹ nhân độc thân giàu có và quyến rũ bậc nhất của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news