Tin mới

Chùm ảnh danh ca "yêu râu xanh" Anh quốc từng sa lưới tại Việt Nam

Thứ năm, 23/04/2015, 14:43 (GMT+7)

“Kẻ săn mồi tình dục” là từ mà cảnh sát London dùng để miêu tả Gray Glitter, tên thật là Paul Gadd. Gã ca sĩ đồi bại này từng lãnh án 3 năm tù giam tại Việt Nam vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

“Kẻ săn mồi tình dục” là từ mà cảnh sát London dùng để miêu tả Gray Glitter, tên thật là Paul Gadd. Gã ca sĩ đồi bại này từng lãnh án 3 năm tù giam tại Việt Nam vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Những năm 1970, Glitter đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với hàng loạt ca khúc luôn đứng top trên bảng xếp hạng âm nhạc Anh như: I'm the Leader of the Gang (I Am), I Love You Love Me Love, Remember Me This Way… 

Lúc này, lợi dụng sự nổi tiếng của mình, Glitter tìm kiếm và tấn công “con mồi” là các bé gái.

Glitter thường cho các nạn nhân uống rượu rồi mời đến khách sạn của mình và quan hệ tình dục với họ. Theo cơ quan điều tra, nạn nhân nhỏ nhất của nam ca sĩ còn chưa tới 10 tuổi khi ông cưỡng hiếp cô vào năm 1975. Sự nghiệp của giọng ca rock and roll sụp đổ từ đỉnh cao danh vọng xuống vực thẳm khi ông bị phát hiện sở hữu 4.000 hình ảnh khiêu dâm trẻ em và bị tù bốn tháng vào năm 1999.

Năm 2005, Glitter đến du lịch tại Bà Rịa, Vũng Tàu, Việt Nam. Tại đây, ông ta nhờ người dụ dỗ, dẫn dắt và lạm dụng tình dục hai bé gái 10 và 11 tuổi.

Glitter chụp ảnh cùng một trong hai nạn nhân bị y lạm dụng tình dục khi ở Việt Nam.
Gã danh ca biến thái chụp ảnh cùng các bé gái ngây thơ và cũng chính là nạn nhân của những hành vi đồi bại mà y gây ra.
Glitter bị bắt giữ hồi tháng 11/2005 khi đang làm thủ tục chuẩn bị rời khỏi Việt Nam bỏ trốn.

Gary Glitter trong phiên tòa sơ thẩm tại TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 3/3/2006 

Hắn đã phải thụ án 3 năm tù giam tại Việt Nam. Năm 2012, Glitter là người đầu tiên bị bắt giữ trong cuộc điều tra Operation Yewtree về những cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em do Sở Cảnh sát London thực hiện.Phát biểu bên ngoài tòa án sau khi tòa kết án, Thám tử Chánh Thanh tra Mick Orchard của Operation Yewtree nói: “Paul Gadd đã thể hiện mình là một kẻ săn mồi tình dục thường xuyên, lợi dụng sự nổi tiếng để nhắm vào các cô gái trẻ, những người tin tưởng và ngưỡng mộ danh tiếng của ông.”

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news