Tin mới

Chùm ảnh đầu tiên của Hoàng tử bé trong chuyến công du hoàng gia

Thứ năm, 10/04/2014, 09:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ chồng công tước xứ Cambrige đã cho hoàng tử\nbé George tham gia vào chuyến xuất ngoại chính thức đầu tiên kéo dài 19\nngày đến New Zealand và Australia.

(Tinmoi.vn) Vợ chồng công tước xứ Cambrige đã cho hoàng tử bé George tham gia vào chuyến xuất ngoại chính thức đầu tiên kéo dài 19 ngày đến New Zealand và Australia.

Cặp đôi tới gặp gỡ những ông bố, bà mẹ ở Tòa Chính phủ ở Wellington và Tổ chức chăm sóc trẻ em phi lợi nhuận Plunket.

Hoàng tử 8 tháng tuổi George dường như vẫn ngoan ngoãn dù đôi lần phải "rơi nước mắt" như bao đứa trẻ khác cùng độ tuổi.

Chùm ảnh đầu tiên của Hoàng tử bé trong chuyến công du hoàng gia

Vẻ "siêu đáng yêu" của hoàng tử bé

Hoàng tử George cũng “lăn lê” cùng các bạn trong phòng Blandor, nơi treo một bức chân dung lớn của người bà vĩ đại-Nữ hoàng Elizabeth II.

George mặc một bộ quần short yếm làm bằng vải thô màu xanh có giá 75 USD của hãng thời trang danh giá Rachel Riley, một chiếc áo sơ mi trắng cùng đôi giày mềm màu xanh.

Trong khi nữ công tước Catherine chăm chú trông chừng đứa trẻ thì hoàng tử William trò chuyện cùng với một vài bậc phụ huynh khác.

Công tước hài hước: “Thật điên rồ, những đứa trẻ ở khắp mọi nơi.”

Đây là dịp để cặp vợ chồng hoàng gia giới thiệu hoàng tử bé tới công chứng theo cách thân thiện hơn. Một bà mẹ Jared Mullen trong nhóm này đã chia sẻ: “Đó là một cậu bé đáng yêu, rất gan dạ.”

Tổ chức Plunket, NewZealand bao gồm cộng đồng các bậc phụ huynh ở NewZealand, cả những người Trung Quốc và các cặp đôi đồng tính. Chủ tịch của tổ chức này, bà Tristine Clark cho biết, NewZealand là một đất nước có nền văn hóa đa dạng và bà muốn vợ chồng công tước gặp gỡ mọi tầng lớp nhân dân.

C.K (Theo BBC/AFP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news