Tin mới

Chùm ảnh: Đưa thi thể nạn nhân máy bay Nga rơi vào bờ

Chủ nhật, 25/12/2016, 20:41 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ đã bắt đầu đưa thi thể các nạn nhân xấu số trong vụ máy bay quân sự Tu-154 của Nga chở 93 người rơi ở Biển Đen vào bờ.

Lực lượng cứu hộ đã bắt đầu đưa thi thể các nạn nhân xấu số trong vụ máy bay quân sự Tu-154 của Nga chở 93 người rơi ở Biển Đen vào bờ.

Hãng AP đưa tin, thi thể nạn nhân xấu số trong vụ máy bay quân sự Tu-154 của Nga chở 93 người rơi ở Biển Đen được lực lượng cứu hộ đưa vào bờ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 thi thể nạn nhân được đưa vào bờ.

Thi thể của một nạn nhân xấu số được lực lượng cứu hộ đưavào bờ. Ảnh: AP

Theo thông tin mới nhất, đã có 7 thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Ảnh: AP

Đây là những nạn nhân xấu số có mặt trên chiếc máy bay quân sự Tu-154 xuất phát từ Sochi (Nga) đến Syria. Ảnh: AP

Bộ Ngoại giao Nga cho biết có 93 người trên chuyến bay và không một ai sống sót. Ảnh: AP

 Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố ngày 26/12, Nga tổ chức quốc tang các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Tu-154. Ảnh: AP

Nhiều người có mặt trên máy bay là quan chức Nga. Ảnh: AP

Chiếc máy bay quân sự Tu-154 cất cánh từ sân bay Adler, thành phố Sochi, chở 93 người, trong đó có 64 thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov Ensemble, đang trên đường đến tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria, thì rơi xuống Biển Đen. Toàn bộ hành khách và tổ bay đều thiệt mạng.

Nga đã triển khai hơn 3.000 người, 27 tàu, 37 thợ lặn, 4 trực thăng, cùng nhiều thiết bị bay không người lái và thiết bị lặn điều khiển từ xa tham gia nỗ lực tìm kiếm.

Cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra hình sự với tai nạn của Tu-154. Ủy ban Điều tra Nga đang xem xét các tài liệu và thẩm vấn người liên quan đến quá trình chuẩn bị cho Tu-154.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news