Tin mới

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng

Thứ năm, 27/05/2021, 05:16 (GMT+7)

Chung kết Europa League: Trong lượt đá penalty định mệnh, thủ thành David De Gea đã không hoàn thành nhiệm vụ và khiến Manchester United chịu thất bại trước Villareal.

Được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận chung kết Europa League, thế nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer lại gặp quá nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận trước một Villareal thi đấu đầy kỷ luật.

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng - Ảnh 1

Thậm chí Manchester United còn để thua trước ở phút 29. Trong một tình huống cố định, Linderlof đã không hoàn thành nhiệm vụ theo người, để Gerard Moreno thoát xuống và sút tung lưới De Gea.

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng - Ảnh 2

Có được bàn thắng dẫn trước, "Tàu ngầm vàng" càng chơi càng khiến Quỷ Đỏ bế tắc. Tuy nhiên may mắn cộng thêm bản năng sát thủ của Cavani đã giúp Manchester United tìm được bàn gỡ.

Phút 55, từ quả phạt góc của Luke Shaw, Rashford có cú sút ngoài vòng cấm khiến bóng đập chân các cầu thủ Villareal và bật ra. Trong tư thế trống trải, Cavani đã xuất hiện kịp thời để quân bình tỉ số cho đại diện nước Anh.

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng - Ảnh 3

Trong suốt thời gian còn lại và cả 30 phút hiệp phụ, Manchester United đều không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ. Để rồi ở loạt sút penalty đầy cân não, họ đã là những người gục ngã.

11 cầu thủ của Villareal đều sút thành công những quả 11m, còn David De Gea trong ngày lĩnh trọng trách cao cả đã không hoàn thành nhiệm vụ. Cú sút penalty không thành công của thủ môn người Tây Ban Nha đã khiến M.U phải chịu một mùa giải tay trắng.

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng - Ảnh 4

Chung cuộc, Villareal cầm hòa 1-1 với M.U trong 120 phút thi đấu chính thức và giành chiến thắng với tỉ số 11-10 ở loạt sút penalty.

Sút trượt quả 11m định mệnh, De Gea khiến M.U kết thúc mùa giải tay trắng - Ảnh 5

Tỷ số chung cuộc: Villareal 1-1 M.U (pen: 11-10)

  • Ghi bàn:
    • Villareal: Gerard Moreno (29')
    • M.U: Edison Cavani (55')
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news