Tin mới

Ghi bàn quyết định tấm vé vào World Cup, người hùng ĐT Việt Nam có màn ăn mừng xúc động dưới lá cờ Tổ quốc

Thứ tư, 26/05/2021, 10:47 (GMT+7)

Châu Đoàn Phát - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT futsal Việt Nam lọt vào VCK World Cup đã có hành động ăn mừng đặc biệt sau pha lập công.

Đêm ngày 25/5, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận play-off lượt về tranh tấm vé dự World Cup với ĐT Lebanon. Ở lượt đi, chúng ta đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0 và trong trận lượt về, thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ cần hòa có bàn thắng là có thể đi tiếp.

Ghi bàn quyết định tấm vé vào World Cup, người hùng ĐT Việt Nam có màn ăn mừng xúc động dưới lá cờ Tổ quốc - Ảnh 1

Với tâm thế là một đội khách, ĐT Việt Nam dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên đối thủ đã chơi chắc chắn và lấy lại thế trận sau đó. Sự xuất sắc của thủ thành Văn Ý đã không ít lần khiến các chân sút Lebanon nản lòng.

Cuối cùng điều cầu thủ Việt Nam mong đợi nhất đã tới. Phút 37, Châu Đoàn Phát có khoảnh khắc lóe sáng với pha đi bóng solo và dứt điểm qua háng thủ môn đối phương, đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam.

Sau bàn thắng này, Châu Đoàn Phát đã có màn ăn mừng rất đặc biệt. Anh chạy về phía khán đài, hướng về phía lá cờ Tổ quốc và thực hiện hành động giơ tay chào.

Tuyển thủ ĐT futsal Việt Nam đứng nghiêm, giơ tay chào theo điều lệnh quân đội nhân dân Việt Nam. Hình ảnh ăn mừng của Châu Đoàn Phát khiến người hâm mộ xúc động.

Châu Đoàn Phát có màn ăn mừng xúc động sau khi ghi bàn thắng để đời. Ảnh chụp từ clip
Châu Đoàn Phát có màn ăn mừng xúc động sau khi ghi bàn thắng để đời. Ảnh chụp từ clip

Màn ăn mừng này khiến nhiều NHM nghĩ ngay đến hình ảnh tuyển thủ Bùi Tiến Dũng ăn mừng sau khi thực hiện quả penalty quyết định tại VCK U23 châu Á 2018 để giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq tại vòng tứ kết.

Cũng là chiếc áo số 4, cũng là màn ăn mừng giơ tay chào - một màn ăn mừng mang tính biểu tượng của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Internet
Cũng là chiếc áo số 4, cũng là màn ăn mừng giơ tay chào - một màn ăn mừng mang tính biểu tượng của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Internet

Còn với Châu Đoàn Phát, đây là bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này bởi nó đã mở ra cánh cửa vào vòng chung kết World Cup 2021 của ĐT Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news