Tin mới

Vỡ òa tấm vé dự World Cup, ĐT Việt Nam hát vang 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng' để ăn mừng

Thứ tư, 26/05/2021, 08:53 (GMT+7)

Thủ hòa 1-1 với ĐT Lebanon trong trận play-off tranh vé dự World Cup, ĐT futsal Việt Nam đã lần thứ 2 có tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Cảm xúc vỡ òa, niềm vui và niềm hạnh phúc đã được các cầu thủ bày tỏ ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đêm ngày 25/5, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận play-off lượt về tranh tấm vé dự World Cup với ĐT Lebanon. Ở lượt đi, chúng ta đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0 và trong trận lượt về, thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ cần hòa có bàn thắng là có thể đi tiếp.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Với tâm thế là một đội khách, ĐT Việt Nam dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên đối thủ đã chơi chắc chắn và lấy lại thế trận sau đó. Sự xuất sắc của thủ thành Văn Ý đã không ít lần khiến các chân sút Lebanon nản lòng.

Cuối cùng điều cầu thủ Việt Nam mong đợi nhất đã tới. Phút 37, Châu Đoàn Phát có khoảnh khắc lóe sáng với pha đi bóng solo và dứt điểm qua háng thủ môn đối phương, đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Lebanon đã có bàn gỡ hòa nhưng các cầu thủ áo trắng đã chơi kiên cường, lăn xả để bảo vệ tỉ số. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam vỡ òa với tấm vé tham dự World Cup.

Dù đây là lần thứ 2 được tham dự World Cup nhưng cảm xúc dâng trào vẫn là điều vẹn nguyên với các cầu thủ futsal Việt Nam. Ảnh: Internet
Dù đây là lần thứ 2 được tham dự World Cup nhưng cảm xúc dâng trào vẫn là điều vẹn nguyên với các cầu thủ futsal Việt Nam. Ảnh: Internet

Dù đây là lần thứ 2 các cầu thủ futsal Việt Nam tham dự World Cup nhưng cảm xúc hạnh phúc dâng trào sau một chiến thắng nghẹt thở vẫn nguyên vẹn như lần đầu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong phòng thay đồ, các cầu thủ futsal Việt Nam còn ca vang bài hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" để ăn mừng chiến công này.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng số tiền 1 tỷ đồng cho các cầu thủ futsal Việt Nam để động viên tinh thần.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vào ngày 12/9 đến 3/10 tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ tham dự VCK futsal World Cup 2021 tại Lithuania. Ở lần đầu tiên tham dự, "những ngôi Sao vàng" đã xuất sắc lọt vào đến vòng 1/8. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news