Tin mới

Chứng kiến Messi lập siêu phẩm, Jurgen Klopp có hành động quá bất ngờ

Thứ năm, 02/05/2019, 11:32 (GMT+7)

Đứng ngoài đường biên và nhìn Messi lập siêu phẩm, HLV người Đức có những biểu cảm khiến các CĐV kinh ngạc.

Messi chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận bán kết lượt đi của UEFA Champions League. Tiền đạo người Argentina đã có một cú đúp, qua đó giúp Barca giành lợi thế cực lớn với thắng lợi 3-0 trên sân nhà. Một trong hai bàn thắng của M10 khiến các CĐV phải trầm trồ kinh ngạc.

Từ khoảng cách khoảng 28m, Messi có cú đá phạt quá mãn nhãn. Bóng đi căng và hiểm vào góc chữ A khiến Alisson hoàn toàn bó tay. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và nó xứng đáng lọt vào danh sách top những bàn thắng đẹp nhất tại Champions League mùa này.

Trong khoảnh khắc đó, các ống kính máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc HLV Jurgen Klopp nở nụ cười thán phục. Ông thầy người Đức đứng bên ngoài đường biên và gần như biết rõ số phận của đội nhà sau pha lập công quá mãn nhãn này.

Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp cũng ca ngợi màn trình diễn của Messi. Nhận xét riêng về bàn thắng cuối cùng, thuyền trưởng của Liverpool gọi đó là khoảnh khắc của sự kỳ diệu.

Dù để thua 3 bàn ở trận lượt đi nhưng Jurgen Klopp vẫn đưa ra tuyên bố chắc nịch về khả năng lội ngược dòng tại Anfield. Ông cùng các học trò sẽ chiến đấu cuối cùng để lách qua khe cửa hẹp và lọt vào trận chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jurgen Klopp